Quảng cáo

Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh: Khách phá 'dớp'? - 17h30, 27/2

Thứ bảy, 27/02/2016 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh đều ra quân thất bại trong ngày khởi tranh V-League 2016. Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, liệu rằng đội khách có phá được cái 'dớp' thất bại của mình?.

LINK XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI T&T VS THAN QUẢNG NINH

Than Quảng Ninh luôn là đội bị xếp chiếu dưới mỗi khi đối đầu với Hà Nội T&T. Theo thống kê, trong 6 lần đối đầu gần nhất, Hà Nội T&T chưa từng thất bại trước đội bóng đất Mỏ.

Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, nhan dinh Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, link xem Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, xem trực tiếp Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh, vong 2 Vleague, lich thi dau vleague

Hà Nội T&T có đứng dậy được sau cú ngã trước FLC Thanh Hóa?

Lịch sử nghiêng hẳn về phá đội chủ nhà nhưng để nghĩ tới việc lặp lại lịch sử, Hà Nội T&T phải trở lại là chính mình. Ở vòng đầu, hành quân tới sân của Thanh Hóa, đội bóng Thủ đô đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu.

HLV Phan Thanh Hùng ra đi, chiếc ghế nóng giao lại cho Phạm Minh Đức, và thực tế điểm yếu trên băng ghế chỉ đạo ở trận đầu đã lộ ra rất rõ. HLV Phạm Minh Đức dường như chưa thể bắt tất cả các cầu thủ lĩnh hội tư duy chiến thuật mới. Trong khi đó, bản sắc trong lối chơi của HLV tiền nhiệm thì vẫn ăn sâu trong tâm trí các cầu thủ.

Trong trận thua FLC Thanh Hóa, lỗ hổng và sự mong manh của hàng phòng ngự thực sự là điều rất đáng lo ngại. Cơn bão chấn thương tàn phá đội hình, những Thanh Hào, Văn Biển chưa thể trở lại là lý do khiến NHM đội chủ sân Hàng Đẫy có cơ sở để cảm thấy lo lắng. Dẫu vậy, lợi thế sân nhà cùng lịch sử đối đầu ủng hộ vẫn giúp Hà Nội T&T được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

Than Quảng Ninh dù thua ở vòng đầu giống như Hà Nội T&T nhưng họ vẫn có quyền hi vọng. Dù thua trước Khánh Hòa nhưng lối chơi của đội bóng đất Mỏ là vẫn có nét. Họ tạo ra nhiều cơ hội và chỉ chịu thua bởi sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh, người đã có ít nhất 4 pha cứu thua ngoạn mục.

Than Quảng Ninh thiếu may mắn ở trận đầu tiên, và nếu khai thác tốt điểm yếu hàng phòng ngự đội chủ nhà, họ hoàn toàn có thể nghĩ về ba điểm. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để đội khách phá 'dớp' của mình.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 27/2 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh nhan dinh Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh link xem Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh xem trực tiếp Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh vong 2 Vleague lich thi dau vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT