Quảng cáo

CLB Hà Nội đổi tên, chuyển vào TP.HCM

Thứ năm, 03/03/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh V-League 2016, CLB Hà Nội chuẩn bị đổi tên thành CLB Sài Gòn và sẽ chuyển địa điểm đóng quân vào TP.Hồ Chí Minh.

VIDEO: Những siêu phẩm ấn tượng nhất vòng 1 V-League 2016

Trong tháng 4 tới đây, V-League 2016 sẽ nghỉ trong vòng 1 tháng để ĐT Việt Nam tập trung chuyển bị cho vòng loại World Cup 2018. Tận dụng thời gian này, CLB Hà Nội sẽ chuyển địa điểm đóng quân vào TP.Hồ Chí Minh và đồng thời làm đơn xin đổi tên đội bóng thành CLB Sài Gòn. Tại đây, họ sẽ chọn sân nhà là SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

V-League 2016, CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn, TP.Hồ Chí Minh, CLB Hà Nội đổi tên thành Sài Gòn FC

CLB Hà Nối sắp đổi tên thành Sài Gòn FC

Quyết định chuyển trụ sở là ý tưởng của chính lãnh đạo CLB Hà Nội, họ cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ ban lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh, bởi thành phố này hiện tại không có một đội bóng nào được góp mặt tại V-League.

Việc chuyển địa điểm đóng quân của CLB Hà Nội sẽ không gặp khó khăn gì, bởi trong điều lệ giải vấn đề này không liên quan. Còn việc đổi tên đội bóng, nhiều khả năng VFF cũng sẽ phê duyệt bởi gần đây CLB Đồng Tâm Long An cũng đã đổi thành công sang tên Cảng Long An.

CLB Hà Nội chuyển vào TP.Hồ Chí Minh là một chiến lược đúng đắn, bởi tại Hà Nội họ khó có thể cạnh tranh sức hút được với Hà Nội T&T. Còn khi vào TP.HCM, họ chính là đội bóng mạnh và duy nhất thi đấu tại V-League 2016.

Hiện tại BLĐ CLB Hà Nội đang gấp rút hoàn tất các thủ tục chuyển đổi, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì sau vòng 4 CLB Hà Nội sẽ vào TP.HCM và chính thức lấy tên Sài Gòn FC.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 CLB Hà Nội CLB Sài Gòn TP.Hồ Chí Minh CLB Hà Nội đổi tên thành Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT