Quảng cáo

Trước vòng 3 V-League 2016: HAGL đứng dậy sau cú vấp?

Thứ sáu, 04/03/2016 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại đầy cay đắng trên sân nhà trước SHB.Đà Nẵng liệu có làm chùn chân các cầu thủ trẻ HAGL, hay họ sẽ đứng dậy một cách mạnh mẽ hơn để giành chiến thắng ở vòng đấu thứ ba này?.

VIDEO: Top 5 skill ấn tượng nhất vòng 2 V-League

Vòng 2 V-League 2016 khép lại chứng kiến Hải Phòng và Thanh Hóa tiếp tục thị uy sức mạnh của mình. Ngoài hai đội bóng không thi đấu ở vòng đó là B.Bình Dương và QNK.Quảng Nam, họ cùng với SHB.Đà Nẵng là ba đội bóng toàn thắng sau 2 trận đấu.

Ở vòng 3 V-League 2016, rất nhiều cặp đấu đáng chờ đợi sẽ diễn ra, gồm:

HAGL vs Than Quảng Ninh - 17h00 ngày 6/3

>> LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS THAN QUẢNG NINH

Trước vòng 3 V-League 2016, HAGL vs Than Quảng Ninh, Hải Phòng vs XSKT Cần Thơ, Hà Nội T&T vs Hà Nội, truc tiep vong 3 vleague, link xem vong 3 vleague, HAGL, lich thi dau vong 3 vleague, HAGL, Văn Toàn

HAGL có đứng dậy được sau cú vấp trước SHB. Đà Nẵng?

HAGL khởi đầu V-League 2016 một cách không thể hoàn hảo hơn. Họ đánh bại Hà Nội tới 5 bàn không gỡ dù phải thi đấu ngay trên sân khách. Thế nhưng, sự cay nghiệt đã buộc họ phải hứng chịu thất bại ở vòng đấu thứ hai.

Ở trận gặp SHB.Đà Nẵng, rõ ràng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có một trận đấu không tồi. Họ là những người thể hiện được quyết tâm và mở tỉ số trước. Thế nhưng sự xuất sắc của Văn Toàn là chưa đủ để đội bóng này giữ được ba điểm, thậm chí còn phải thua đau trong những giây bù giờ cuối cùng.

Rõ ràng thất bại 1-2 đầy đáng tiếc trên sân nhà là một đòn đánh giáng mạnh vào tinh thần các cầu thủ đội bóng phố Núi. Ở vòng đấu này, họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Than Quảng Ninh. Người ta đang rất mong chờ vào màn trình diễn tiếp theo của các cầu thủ trẻ. Liệu rằng sẽ là một màn trình diễn đầy mạnh mẽ hay họ sẽ bị ảnh hưởng bởi kết quả của trận đấu trước. Tất cả đều đang rất tò mò chờ đợi câu trả lời.

Đối thủ của HAGL sẽ là Than Quảng Ninh, đội đã gây ra sự thất vọng ở vòng 1 nhưng trở lại mạnh mẽ ở trận đấu thứ hai. Rõ ràng, Than Quảng Ninh sẽ là đối thủ đáng gờm với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò ở trận đấu này.

Hải Phòng vs XSKT Cần Thơ - 17h00 ngày 5/3

>> LINK XEM TRỰC TIẾP HẢI PHÒNG VS XSKT CẦN THƠ

Hải Phòng đang là ứng viên nặng ký cạnh tranh chức vô địch V-League mùa giải này. Những gì đã diễn ra sau hai trận đầu tiên của họ ở V-League 2016 cho thấy rõ điều đó. Giành chiến thắng 2-0 trên sân Vinh sau đó tiếp tục đè bẹp Long An 5-0 trên sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang thể hiện rõ sức mạnh của mình.

Lối chơi của đội chủ sân Lạch Tray vẫn thế, họ vẫn dựa nhiều vào sự kỷ luật ở hàng phòng ngự, sức càn lướt ở tuyến giữa để rồi hạ gục đối thủ bằng những đòn tấn công sắc lẹm. Có thể nói, Hải Phòng chơi bóng có chút thực dụng nhưng đầy hiệu quả.

Họ là tập thể gồm những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở V-League, đội bóng được đánh giá có lực lượng khá đồng đều. Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp XSKT Cần Thơ, rõ ràng ba điểm là mục tiêu mà đội bóng này muốn hướng tới.

XSKT Cần Thơ sau thất bại 0-2 trước B.Bình Dương ở vòng đấu đầu đã trở lại đầy mạnh mẽ ở trận thứ hai. Đánh bại 2-0 SLNA thuyết phục trên sân nhà, họ đã sẵn sàng cho chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Hải Phòng.

Liệu rằng Hải Phòng có tiếp tục giành được một chiến thắng để bảo đảm vị trí đầu bảng, hay XSKT Cần Thơ sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị, tất cả sẽ được biết sau 90 phút tranh tài hấp dẫn, bắt đầu từ 17h00 ngày 5/3.

Hà Nội T&T vs Hà Nội - 17h00 ngày 6/3

>> LINK XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI T&T VS HÀ NỘI

Chưa mùa giải nào Hà Nội T&T lại có khởi đầu tệ hại như mùa bóng này. Dưới sự chỉ đạo của HLV Phạm Minh Đức, đội bóng Thủ đô chưa có nổi một điểm. Điều đáng buồn hơn với họ lại nằm ở những con số thống kê. Sau hai trận, họ chưa ghi nổi một bàn và để thủng lưới tới 4 lần. Rõ ràng cách chơi của Hà Nội T&T đang có vấn đề.

Dưới triều đại mới, đội chủ sân Hàng Đẫy chưa thể hiện được sự gắn kết. Tập thể ấy vẫn có thể kiểm soát bóng tốt, tấn công liên tục nhưng do thiếu chính xác hoặc còn "đen" nên chưa thể tạo nên sự khác biệt.

Ở vòng này, họ tiếp đón người anh em Hà Nội, và đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để các học trò của ông Phạm Minh Đức kiếm được ba điểm đầu tiên ở mùa giải này.

Hà Nội là đội bóng mới lên hạng, chân ướt chân ráo lên V-League, họ hứng chịu ngay gáo nước lạnh đến từ HAGL. Thế nhưng sau cú ngã ấy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đứng dậy đầy mạnh mẽ. Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Đồng Tháp, Hà Nội muốn gửi tới chiến thư, rằng họ không phải đội bóng dễ dàng bị bắt nạt.

Ngoài những trận đấu kể trên còn có những cuộc đọ sức rất đáng chú ý khác như: SLNA đọ sức QNK.QN, SHB.ĐN vs Sanna KH, FLC Thanh Hóa tiếp đón Đồng Tháp, Long An tiếp B.Bình Dương. Tất cả các trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp tới quý vị và các bạn vào chiều thứ Bảy và Chủ nhật tới đây. Mời chú ý đón xem!.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước vòng 3 V-League 2016 HAGL vs Than Quảng Ninh Hải Phòng vs XSKT Cần Thơ Hà Nội T&T vs Hà Nội truc tiep vong 3 vleague link xem vong 3 vleague HAGL lich thi dau vong 3 vleague HAGL Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT