Quảng cáo

Tổng hợp V-League 24/3: Hữu Thắng tin dùng cầu thủ HAGL và SLNA

Thứ năm, 24/03/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hữu Thắng tin dùng cầu thủ HAGL và SLNA, V-League nhận thêm nhà tài trợ, Ban kỉ luật lên tiếng về đơn xin giảm án của Văn Quyết,... là những tin tức thể thao nổi bật trong bản tin Tổng hợp V-League 24/3.

VIDEO: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Đài Loan

Quân HAGL và SLNA được trọng dụng trên tuyển

Tối ngày hôm nay 24/3, HLV Hữu Thắng sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Và đã có không ít câu hỏi về việc vị chiến lược gia sinh năm 1971 này sẽ cho ĐT Việt Nam vận hành theo sơ đồ và đội hình thi đấu nào?

Qua những trận đấu giao hữu và tập luyện gần đây, có thể dễ nhận thấy vị cựu HLV SLNA này đang trọng dụng tuyến giữa là các cầu thủ HAGL trong khi tin tưởng vào sự chắc chắn của các học trò cũ tại CLB SLNA. Điều này đã được thể hiện khi Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Văn Hoàn, Công Vinh, Nguyên Mạnh thường xuyên đá chính trong thời gian qua.

Tổng hợp V-League,Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng, nguyễn Hữu Thắng,HAGL, SLNA, V-League,VFF, clb hà nội, bình dương, văn quyết, hà nội T&T, bầu đức, tuấn anh, xuân trường, văn toàn, văn thanh, tin tức bóng đá

ĐT Việt Nam sẽ dựa trên bộ khung gồm nhiều cầu thủ SLNA và HAGL?

Nhà vô địch thiếu quân

Sau vài ngày xả trại sau vòng 4 V-League 2016, đội bóng đất Thủ đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng 5 V-League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang gặp phải không ít khó khăn khi đang đối mặt với tình trạn thiếu hụt lực lượng.

Trọng Hoàng và một số cầu thủ chưa bình phục chấn thương, Moses thì về khoác áo ĐT Uganda (vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi), 5 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam, một số cầu thủ trẻ Trọng Huy, Duy Khánh, Vũ Đạt,.. chưa trở lại sau khi tham dự VCK U19 QG năm nay cùng U19 Bình Dương. Chỉ còn lại 15 cầu thủ, Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn trong việc tập luyện trở lại. Năm nay Bình Dương đang thi đấu rất tốt tại đấu trường AFC Champions League khi thu hẹp dần trình độ với các đội bóng mạnh tại châu Á, nhưng họ lại gặp những khó khăn tại đấu trường trong nước như bị Long An cầm hòa 1-1 hay mới đây nhận thất bại 1-2 ngay tại Gò Đậu trước SLNA.

Đơn xin giảm án của Văn Quyết chưa được VFF xem xét

Sau khi có tác động làm ngã trọng tài chính Công Khanh ở trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T, Văn Quyết đã phải nhận án phạt khá nặng từ Ban kỷ luật VFF là không được tập trung cùng đội tuyển quốc gia, bị cấm thi đấu 5 trận và nộp phạt 15 triệu đồng. Ngay sau đó, cầu thủ này làm đơn xin giảm án để có thể sớm trở lại phục vụ Hà Nội T&T trong giai đoạn khó khăn tại V-League.

Tuy nhiên, trong cuộc họp của VFF vào sáng ngày 23/3/2016, đơn xin giảm án của Văn Quyết chưa được xem xét. Trả lời về điều này, trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường đã cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn xin giảm án của cậu ấy nhưng cần phải có thêm thời gian xem xét mới có thể đưa ra quyết định.”

CLB Hà Nội vẫn chưa nộp đơn vào Nam

Tại buổi gặp gỡ báo chí lần I/2016 vào chiều ngày 23/3, câu chuyện xoay quanh vấn đề CLB Hà Nội chuyển vào TP.HCM thi đấu với tên gọi Sài Gòn FC đã lộ thêm một chi tiết cực kỳ khó hiểu. Đó là việc, văn phòng pháp lý của VFF vẫn chưa nhận được bất cứ hồ sơ xin chuyển đổi nào từ các bên liên quan. Điều này khiến báo chí và giới chuyên môn khá ngạc nhiên.

“Cho đến thời điểm này thì văn phòng pháp lý của liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa nhận được hồ sơ của Hà Nội FC. Họ phải làm việc với VFF cụ thể là văn phòng pháp lý trước rồi mới đến VPF. Nếu điều này thành sự thật thì khi chọn sân Thống Nhất làm sân nhà cũng an tâm vì cơ sở vật chất nơi đây rất tốt”, ông Cao Văn Chóng – tổng giám đốc VPF thừa nhận.

V-League nhận thêm nhà tài trợ

Theo một tin tức mới đây, Công ty Cổ phần Động Lực đã trở thành Nhà tài trợ bóng độc quyền cho các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hai mùa giải liên tiếp là 2016 và 2017. Buổi lễ ký kết tài trợ đã được các bên hoàn tất trong Lễ ký kết và công bố Nhà tài trợ chính Giải Cúp QG, HNQG 2016 cùng một số Nhà tài trợ đồng hành với Các Giải BĐCN QG 2016 được tổ chức ngày 23/3 tại TP Hồ Chí Minh.

Với bản hợp đồng này, bóng Động Lực là bóng thi đấu chính thức và duy nhất trong các giải: Giải bóng đá Vô địch Quốc gia, Giải bóng đá Cúp Quốc gia và Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2016 và 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp V-League Hữu Thắng HLV Hữu Thắng nguyễn Hữu Thắng HAGL SLNA V-League VFF clb hà nội bình dương văn quyết hà nội T&T bầu đức tuấn anh xuân trường văn toàn văn thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT