Quảng cáo

Tổng hợp V-League 22/2: Cơn bĩ cực của HAGL

Thứ ba, 22/03/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cơn bĩ cực của HAGL, Sao trẻ Bình Dương lập cú poker ở giải U19 QG, SHB Đà Nẵng và nỗi lo Gaston Merlo,.. là những tin tức chính trong bản tin Tổng hợp V-League 22/2.

Video bàn thắng: Đồng Tháp 2-1 HAGL (Vòng 4 V-League 2016)

Cơn bĩ cực của HAGL

Thông tin CLB HAGL nợ lương cầu thủ đang là một chủ đề nóng trên các diễn đàn và mạng xã hội trong ít ngày nay, đã có không ít câu hỏi và quan ngại được đưa ra về việc HAGL và học viện JMG của bầu Đức có bị ảnh hưởng từ vòng xoáy kim tiền này.

Trong năm 2015 và đầu năm 2016, chuyện kinh doanh của bầu Đức không được thuận lợi. Hệ lụy của việc này là việc vị chủ tịch người Bình Định đã chưa thể trả ngay lương tháng cho các cầu thủ. Mặc dù bầu Đức đã thông báo CLB lãi 15 tỷ ở V-League 2015, tuy nhiên chính Trưởng đoàn Tấn Anh và GĐĐH Huỳnh Mau đều xác nhận thông tin CLB đang khó khăn về kinh tế. Nếu điều này kéo dài và chưa có ý tưởng tháo gỡ, rất có thể nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ thi đấu của đội bóng phố núi tại V-League năm nay. Sau trận đấu thăng hoa đầu tiên trước tân binh CLB Hà Nội, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn có vẻ lại đang dần đi vào vết xe đổ mùa trước khi lối chơi đã bị bắt bài và phải nhận những trận thua đáng tiếc.

HAGL, Bình Dương,Tổng hợp V-League, V-League 2016,Gaston Merlo,SHB Đà Nẵng,bầu đức, văn toàn, đông triều, tin tức bóng đá, bóng đá việt nam, hà nội T&T, đt việt nam , hữu thắng, tin tức thể thao tổng hợp

HAGL liệu có đi vào vết xe đổ như mùa giải trước?

Hà Nội T&T hội quân sớm

Hà Nội T&T đã bắt đầu mùa giải V-League 2016 với chuỗi trận thua tệ hại. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ trước mỗi trận đấu. Chính vì điều này, đại diện Thủ đô đã cho toàn đội xả trại 4 ngày sau trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam và chỉ mới gọi tập trung trở lại vào ngày hôm qua 21/3. Không có được lực lượng đầy đủ nhất do 4 cầu thủ bị chấn thương, 3 cầu thủ lên tập trung ĐTQG và hai người khác tham gia giải U19 QG, trong tay tân HLV Chu Đình Nghiêm chỉ còn lại 16 cầu thủ để bước vào tập luyện. Mặc dù vậy, buổi tập trung đầu tiên đã diễn ra tương đối tốt đẹp khi các cầu thủ đã trở nên thoải mái sau khi đã trút đi những gánh nặng sau những trận thua trước.

SHB Đà Nẵng và nỗi lo Gaston Merlo

Gaston Merlo đã có một màn tái hợp nhà cựu vương V-League khá thành công khi anh là người duy nhất bên phía SHB Đà Nẵng nổ súng liên tiếp ở 3 trong 4 vòng đấu đầu tiên. 5 bàn thắng của ngôi sao người Argentina đã giúp cho thầy trò Huỳnh Đức chệm chệ ở Top đầu BXH với 9 điểm. Tuy nhiên việc chỉ có mình Merlo tỏa sáng cũng đặt ra những thách thức không nhỏ cho đội bóng sông Hàn khi CLB đang quá phụ thuộc vào cầu thủ này. Trận thua CLB Hà Nội với tỷ số 0-3 ở vòng 4 là một minh chứng cho việc Đà Nẵng đã bị bắt bài và Merlo bị vô hiệu. Nếu không nhanh chóng thay đổi, rất khó để thầy trò Huỳnh Đức có thể mơ tới khả năng tranh ngôi vô địch với nhiều đối thủ khó chịu ở mùa giải này.

Sao trẻ Bình Dương lập cú poker ở giải U19 QG

‘Ngọc thô’ của B.Bình Dương - tiền vệ Trần Duy Khánh mới đây đã ghi 4 bàn thắng, giúp cho U19 B.Bình Dương đánh bại An Giang với tỷ số 5-2 tại VCK U19 QG đang diễn ra. Trước một đối thủ có sự chênh lệch về đẳng cấp, Duy Khánh đã có nhiều cơ hội để phô diễn tài năng và anh cũng là cầu thủ đầu tiên tại giải đấu năm nay sở hữu một cú poker bàn thắng. Đáng lưu ý là cả 4 bàn thắng mà tiền vệ này ghi được đều diễn ra trong hiệp 1.

Các đội bóng miền Tây trước nguy cơ xuống hạng

Cả Cần Thơ và Đồng Tháp đều đã chật vật để tránh một suất xuống hạng ở mùa giải trước. Những khó khăn về nguồn tài chính từ các nhà tài trợ đã khiến cả hai đại diện miền Tây này bị thất thế trước các ông lớn V-League. Chính HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp cũng từng thựa nhận lực lượng của ông quá mỏng và còn quá ít kinh nghiệm. Không đủ khả năng trả lương cho các cầu thủ giỏi và những ngoại binh chất lượng, mùa giải năm nay tiếp tục là một cuộc đua khốc liệt của cả Cần Thơ và Đồng Tháp. Và nếu đội bóng nào hụt hơi thì chắc chắn họ sẽ phải trả giá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bình Dương Tổng hợp V-League V-League 2016 Gaston Merlo SHB Đà Nẵng bầu đức văn toàn đông triều tin tức bóng đá bóng đá việt nam hà nội T&T đt việt nam hữu thắng tin tức thể thao tổng hợp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT