Quảng cáo

HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn trước Hải Phòng

Thứ ba, 22/03/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận gặp Hải Phòng tại vòng 5 V-League sắp tới HAGL sẽ có đầy đủ nhân sự, thế nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ hy vọng có được 1 điểm.

VIDEO: Những pha câu giờ thô thiển của Đồng Tháp trước HAGL

Sau 4 vòng đấu tại V-League 2016, HAGL đạt kết quả không tốt khi mới chỉ có 4 điểm với 1 trận thắng, 1 hòa và 2 thua. Kết quả này cũng dễ hiểu bởi trong thời gian qua HAGL thiếu hụt nhân sự vì chấn thương.

Ở hàng phòng ngự Văn Pho dính chấn thương nặng từ trận thua SHB.Đà Nẵng 1-2 thuộc vòng 2 V-League. Lỗ hổng trung vệ này để lại là quá lớn, cặp đôi Văn Thắng và Thắng Toàn chưa thể bù đắp được do còn quá non kinh nghiệm. Ngoài trường hợp của Văn Pho, HAGL còn không có sự phục vụ của ngoại binh Osmar kể từ đầu mùa giải bởi chấn thương. Trong khi đó, Ideguchi đang thi đấu rất ấn tượng thì bất ngờ dính chấn thương tại vòng 4 ở trận thua Đồng Tháp 1-2.

Hải Phòng vs HAGL, vòng 5 V-League, HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL đủ nhân sự đấu Hải Phòng, V-League 2016

HAGL đón Ideguchi trở lại ở trận gặp Hải Phòng

Hơn lúc nào hơn, HAGL cần mang về những điểm số ở trận đấu tiếp theo gặp Hải Phòng để vực dậy tinh thần thi đấu. Trước thềm trận đấu quan trọng này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thông báo hàng loạt tin vui tới người hâm mộ. Vị chiến lược gia này tiết lộ HAGL sẽ có đầy đủ nhân sự trong chuyến làm khách trên sân nhà của CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của đội chủ sân Pleiku lại đặt mục tiêu khá khiêm tốn.

"Hải Phòng đang có phong độ tốt với 4 trận thắng liên tiếp, đối mặt với họ lúc này là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ có được kết quả hòa trước Hải Phòng. Các cầu thủ trẻ của HAGL đã bắt nhịp được với V-League. Chấn thương của Văn Pho, Osmar và Ideguchi đều đang hồi phục rất tốt, họ sẽ trở lại đội hình thi đấu trước Hải Phòng. Tôi tin HAGL sẽ có ít nhất 1 điểm ở trận này", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Với 4 trận thắng liên tiếp, Hải Phòng hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng V-League 2016 với 12 điểm, hơn 2 đội đứng ngay sau là SHB.Đà Nẵng và Thanh Hóa cùng 3 điểm.

Theo lịch trình, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Hải Phòng vào lúc 17h00 ngày 10/4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs HAGL vòng 5 V-League HAGL HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL đủ nhân sự đấu Hải Phòng V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT