Quảng cáo

Tổng hợp V-League 23/3: Chị họ Công Phượng lên tiếng về ‘lùm xùm’ HAGL

Thứ tư, 23/03/2016 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chị họ Công Phượng lên tiếng về ‘lùm xùm’ HAGL, ‘gà’ nhà bầu Đức trụ lại trên tuyển, Viettel mơ ngày về với V-League,.. là những tin tức bóng đá V-League nổi bật ngày 23/3.

VIDEO: Những pha câu giờ thô thiển của Đồng Tháp trước HAGL

Chị họ Công Phượng lên tiếng về ‘lùm xùm’ HAGL

Cho rằng những thông tin trước đây được báo chí đăng tải về việc mình nộp đơn xin nghỉ việc vì bị CLB HAGL nợ lương là không chính xác, ảnh hưởng tới công việc, mới đây chị Đặng Thị Hoa – chị họ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ trên Dân Việt, chị Hoa cho biết: “Em cảm thấy rất bức xúc vì không hiểu từ đâu lại có tin như vậy. Em có nói gì về chuyện nợ nần đâu cơ chứ, làm cả cơ quan em cứ xôn xao, điều tiếng này nọ không hay. May có người quen cho số điện thoại gọi cho anh nhờ nói lại giúp. Em cũng không biết tác giả bài báo nói em xin nghỉ việc là ai nữa”.

Tổng hợp V-League,tin tức bóng đá V-League,tin tức bóng đá, V-League,v-league 2016,hagl, bầu đức, viettel, vck u19 qg 2016

Công Phượng và chị họ. Ảnh facebook chị họ Công Phượng

‘Gà’ nhà bầu Đức trụ lại trên tuyển

4 gương mặt của HAGL được HLV Hữu Thắng gọi lên trong đợt tập trung vừa qua đều đã được giữ lại trong danh sách chính thức 23 tuyển thủ VN tham dự Vòng loại World Cup 2018. Đáng chú ý cả Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn đều đang được nhà cầm quân sinh năm 1971 trọng dụng và cho ra sân ở các trận đấu tập gần đây. HLV Hữu Thắng đang áp dụng lối chơi bóng ngắn, kĩ thuật trên tuyển và các cầu thủ HAGL đang có lợi thế trong chuyện này.

Viettel mơ ngày về với V-League

Ở VCK U19 QG năm nay, U19 Viettel đã trở thành đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất sau vòng bảng. Đè bẹp nhà ĐKVĐ U10 PVF 3-0 trong trận khai màn, Viettel đã cho thấy họ đang ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch sau hai lần liên tiếp lỡ hẹn. Chứng kiến U19 Viettel thi đấu ở VCK U19 quốc gia 2016, nhiều người cho rằng họ xứng đáng lên ngôi vô địch. Cũng theo kế hoạch, lứa cầu thủ này sẽ giúp Viettel về với sân chơi chuyên nghiệp V-League ở năm 2018.

Bóng đá Tp.HCM quyết trở lại V-League

Từng một thời là ông lớn, cái nôi của bóng đá Việt Nam tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, bóng đá Tp.HCM đã không còn đại diện nào góp mặt tại V-League. Chính vì vậy, là niềm hi vọng duy nhất của thành phố, CLB TP.HCM đang quyết tâm chinh phục được điều đó trong năm nay. Ngoài đại diện Sài thành, Đồng Nai, XM Fico Tây Ninh và CLB Bình Phước đều đang là những đội mạnh tại giải hạng Nhất. Đây chắc chắn sẽ là những đối thủ mà Tp.HCM sẽ phải vượt qua để chắc suất lên chơi ở V-League 2017. Mùa giải trước, đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn đã thi đấu rất cố gắng nhưng chỉ xếp thứ hai tại giải hạng Nhất và phải nhường suất lên V-League cho CLB Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 5 V-League

Lịch thi đấu

Vietnam – V-League

Chủ nhật, 10 tháng 4 năm 2016
16:30
QNK Quang Nam
v
FLC Thanh Hoa
17:00
Can Tho
v
Dong Thap Cao Lanh
17:00
Da Nang
v
Than Quang Ninh
17:00
Hai Phong
v
Hoang Anh Gia Lai
17:00
Khanh Hoa Nha Trang
v
Dong Tam Long An
17:00
Song Lam Nghe An
v
Ha Noi
18:30
Ha Noi TT
v
Binh Duong
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp V-League tin tức bóng đá V-League tin tức bóng đá V-League v-league 2016 hagl bầu đức viettel vck u19 qg 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT