Quảng cáo

Tổng hợp V-League 11/3: Lý do Công Vinh không ra sân đối đầu SLNA

Thứ sáu, 11/03/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lý do Công Vinh không ra sân trận gặp SLNA, Bình Dương và HAGL đóng góp nhiều cầu thủ trên tuyển QG, BTC V-League sử dụng lại bóng cũ là những tin tức nổi bật trong bản tin Tổng hợp V-League ngày 11/3.

Lý do Công Vinh không ra sân trận gặp SLNA

Ở trận đấu sớm vòng 4 V-League diễn ra chiều qua giữa Bình Dương và SLNA, tiền đạo Lê Công Vinh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu do vấn đề sức khỏe. Mặc dù trước trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương đã chia sẻ người học trò của ông không còn ở thời đỉnh cao phong độ và chỉ có thể chơi hết khả năng trong 70 phút nhưng không ít NHM vẫn đặt ra câu hỏi cho sự vắng mặt này.

Công Vinh, Lê Công Vinh,SLNA, Bình Dương,HAGL,BTC V-League,V-League,Tổng hợp V-League, hlv hữu thắng,Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều,clb hà nội

Công Vinh ngồi cùng HLV Hữu Thắng trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Bình Dương và SLNA

Theo mốt số nguồn tin mới nhất, lý do mà Công Vinh không ra sân là anh không muốn chạm trán đội bóng cũ SLNA. Thay vào đó, chân sút xứ Nghệ lại lên khán đài trao đổi công việc với người đàn anh cũng đồng thời là tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Bình Dương và HAGL đóng góp nhiều cầu thủ trên tuyển QG

Theo danh sách sơ bộ triệu tập ĐTQG vừa được hé lộ, HLV Hữu Thắng đã tin tưởng và triệu tập những cầu thủ đang đạt được phong độ cao trong thời gian gần đây. Trong số này có tới 8 cái tên của Bình Dương cùng góp mặt, như trường hợp của thủ thành Tấn Trường, hậu vệ Âu Văn Hoàn, Xuân Thành, tiền vệ Tấn Tài, tiền đạo Công Vinh, Anh Đức hay các tài năng trẻ của bầu Đức: Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Thanh.

Từ chối hàng Thái, V-League sẽ sử dụng lại bóng Động Lực từ vòng 5

Buổi chiều ngày 9/3, đại diện Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có buổi làm việc với đại diện công ty Động Lực để đi đến thống nhất, trái bóng công ty này lại được sử dụng bắt đầu từ vòng 5 V-League 2016.

Công ty Động Lực cũng cam kết sẽ cam kết cung cấp trái bóng tiêu chuẩn FIFA Quality Pro thiết kế riêng cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó những thiệt hại từ việc nhập về một số lượng bóng của Grand Sport (Thái Lan) để phục vụ 3 vòng V-League vừa qua của VPF cũng sẽ được Động Lực bồi thường theo cam kết của công ty này.

CĐV CLB Hà Nội luôn ủng hộ đội bóng dù có chuyển địa điểm

Trong một chia sẻ gần đây trên tờ Thể thao Văn hóa, anh Nguyễn Hùng Sơn, Hội trưởng Hội CĐV CLB Hà Nội đã cho biết NHM rất buồn về việc đội bóng sẽ vào Nam thi đấu. Tuy nhiên, hội sẽ luôn theo dõi và ủng hộ thầy trò Nguyễn Đức Thắng trên chặng đường khó khăn phía trước.  Một CĐV khác là anh Vũ Thanh Hải thì cho rằng, cuộc chia ly nào rồi cũng sẽ nguôi ngoai, miễn sao đội vẫn hừng hực khí thế như những trận đấu vừa rồi: “Chúng tôi sẽ chuyển thành Hội CĐV Sài Gòn FC khu vực phía Bắc và hoạt động bình thường” – NHM này tâm sự.

Quảng Nam quyết tạo bất ngờ trước Hải Phòng

QNK Quảng Nam đang khởi đầu mùa giải năm nay với kết quả không được như kỳ vọng. Sau 2 lượt đấu đầu tiên (Quảng Nam chưa đá một trận), đội bóng của cựu HLV ĐTQG ông Hoàng Văn Phúc mới chỉ có được duy nhất 1 điểm. Chính vì vậy, toàn đội đang rất nóng lòng cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà trước đối thủ duyên nợ CLB Hải Phòng(Quảng Nam từng thắng 5-0 tại Tam Kỳ mùa giải trước). Sau sự chia tay của Vua phá lưới 2015 Patiyo, Quảng Nam cũng đang hi vọng vào một sự tỏa sáng đến từ ngoại binh Suleiman. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ngoại binh nhập tịch Hoàng Vissai cũng phần nào tạo nên chút an tâm nơi hàng phòng ngự. Đó sẽ là cơ sở để đội chủ nhà quyết tạo nên bất ngờ trước đội bóng đang đứng đầu BXH CLB Hải Phòng ở vòng 4 V-League sẽ diễn ra vào cuối tuần này

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Lê Công Vinh SLNA Bình Dương HAGL BTC V-League V-League Tổng hợp V-League hlv hữu thắng Tuấn Anh Xuân Trường Văn Toàn Hồng Duy Đông Triều clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo