Quảng cáo

HLV Bình Dương chưa phục chiến thắng của SLNA

Thứ năm, 10/03/2016 21:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tỏ ra không hài lòng với chiến thắng của SLNA khi có sự trở lại của hậu vệ Quế Ngọc Hải.

HLV Nguyễn Thanh Sơn, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải,SLNA, bình dương, v-league, công vinh, hlv hữu thắng, hải phòng

Quế Ngọc Hải đã đóng góp rất lớn vào chiến thắng của SLNA

Trận thua trước đối thủ được đánh giá yếu hơn SLNA trên sân nhà Gò Đậu đã giáng mạnh vào tham vọng bảo vệ chức vô địch ở mùa giải này của B.Bình Dương. Chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận đấu, khoảng cách hiện tại của thầy trò Nguyễn Thanh Sơn với đội bóng dẫn đầu CLB Hải Phòng vẫn đang là 5 điểm nhưng nhiều khả năng nó sẽ được nới rộng thành 8 điểm sau vòng 4 V-League sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Lí giải cho thất bại của Bình Dương có thể nhận thấy, đội bóng chủ nhà đã chơi dưới sức trong trận đấu chiều nay 10/3. Bên cạnh đó phải khen ngợi tinh thần quyết tâm giành chiến thắng của SLNA mà cái tên nổi bật nhất không thể không nhắc tới hậu vệ mới trở lại sau án treo giò, Quế Ngọc Hải.

Được HLV Ngô Quang Trường bố trí chơi nhô cao như một tiền vệ phòng ngự, Ngọc Hải đã chặn đứng nhiều đợt lên bóng của đối thủ cũng như làm tròn nhiệm vụ phát bóng lên tuyến trên cho các ngoại binh. Anh cũng chính là cầu thủ đã kiến tạo giúp Odat tung ra pha dứt điểm chính xác, mở tỉ số trận đấu.

Chơi khá ấn tượng trên sân, Quế Ngọc Hải chính là nguồn cảm hứng giúp các đồng đội thi đấu tự tin và giành chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Bình Dương. Tuy nhiên, điều này cũng tạo ra một sự không bằng lòng nhất định nơi HLV Nguyễn Thanh Sơn. Nhà cầm quân của Bình Dương đã chia sẻ sau trận: “Tôi không phiền với sự trở lại của Ngọc Hải. Tôi rất quý cậu ấy. Hải được giảm án để quay trở lại sân cỏ tôi rất mừng. Nhưng tôi chỉ luôn thắc mắc, tại sao Hải lại được giảm án ngay trước trận đấu với Bình Dương mà không phải là tuần sau hay tháng sau”.

Đề cập về nguyên nhân khiến B.D thua cuộc, nhà cầm quân này cũng cho rằng sự thiếu vắng tiền vệ Moses đã khiến đội bóng phải trả giá và ông cũng hi vọng ngoại binh này sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Thanh Sơn hậu vệ Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Hải SLNA bình dương v-league công vinh hlv hữu thắng hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT