Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, SLNA xuất sắc vượt qua ĐKVĐ Bình Dương

Thứ năm, 10/03/2016 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của bộ đôi ngoại binh trên hàng công đã giúp SLNA có được chiến thắng đầu tiên ngay trên sân của nhà vô địch B.Bình Dương.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-2 SLNA (Vòng 4 V-League 2016)

Trước trận đấu giữa Bình Dương và SLNA ít ai có thể dự đoán được một chiến thắng nghiêng về phía các vị khách. Lịch sử đối đầu giữa B.Bình Dương SLNA có ưu thế vượt trội về đội chủ nhà khi họ thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận. Bên cạnh đó, phong độ gần đây của hai đội bóng cũng có những sự chênh lệch. Bình Dương đang thi đấu khá ấn tượng tại AFC Champions League trong khi đó thầy trò HLV Ngô Qang Trường mới có nổi 1 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Quế Ngọc Hải (phải) đã có một trận đấu hay sau án treo giò của VFF

Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ đã tỏ ra rất tự tin trong cuộc tiếp đón các vị khách SLNA chiều nay 10/3. Sau những phút đầu tiên chơi chậm, cả hai bên đã nhanh chóng có được những tình huống bóng nguy hiểm. Ở trận này, đội chủ nhà đã không có được sự phục vụ của một trụ cột là tiền vệ Moses, chính vì vậy họ đã để SLNA gây nhiều khó khăn với sự dũng mãnh của bộ đôi tiền đạo ngoại Odat Marshal và Baba.

Sau vài tính huống bị bỏ lỡ, ít phút trước khi hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc, tiền đạo Odat Marshal xử lý khéo léo rồi sút tung lưới B.Bình Dương từ đường chuyền tinh tế của Quế Ngọc Hải, cầu thủ vừa trở lại sau án treo giò của VFF.

Bị dẫn bàn, đội chủ sân Gò Đậu đã chơi tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2 với một vài sự thay đổi nhân sự và cuối cùng cũng có được bàn thắng gỡ hòa của Nsi ở phút 62. Tuy nhiên những sai lầm của hàng thủ trong trận này đã khiến đội chủ nhà phải trả giá. Tới phút 77, tỷ số đã là 2-1 cho SLNA. Tận dụng sai lầm của hàng thủ Bình Dương, Baba đã cướp được bóng và chuyền vào trong cho Odat sút tung lưới thủ môn Tấn Trường lần thứ 2 qua đó giúp SLNA có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Trong khi đó, trận thua này cũng giúp Bình Dương rút ra nhiều bài học trước trận đấu lại vòng bảng AFC Champions League vào tuần tới.

 

Danh sách thi đấu

B.Bình Dương: Tấn Trường; Âu Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert; Xuân Thành; Quang Vinh, Tấn Tài, Moses, Anh Đức; Henry, Nsi

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Minh Đức, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Văn Vinh, Mạnh Hùng, Baba 

==================================================================

90'+6  Trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc thuộc về các vị khách SLNA

86' Đội chủ nhà đang nỗ lực thực hiện những tình huống bóng bổng, bóng dài vào trong vòng cấm nhưng hàng thủ SLNA vẫn chơi rất tập trung.

83' THAY NGƯỜI! Bình Dương thay người. Tăng Tuấn vào thay Quang Vinh. 

77' VÀO 2-1 cho SLNA. Hàng thủ Bình Dương lúng túng để Baba cướp được bóng và chuyền vào trong cho Odat sút tung lưới thủ môn Tấn Trường lần thứ 2.

69' Quang Vinh (B.D) băng vào dứt điểm nhưng Nguyên Mạnh đã dũng cảm băng ra để cản bóng. Ngay sau tình huống này, đội trưởng của SLNA đang bị đau.

62' VÀOOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho Bình Dương. Từ một pha lộn xộn trước khung thành SLNA, Nsi chớp thời cơ sút tung lưới đội khách. 

59' Odat có pha bứt tốc rồi thực hiện pha dứt điểm rất nhanh bằng chân trái nhưng Đình Luật đã có mặt kịp thời để chặn cú sút.

54' Bình Dương thay người. Đặng Văn Thành vào thay cho Trọng Huy. 

51' Tới lượt Trọng Huy của B.Bình Dương đang phải nằm sân. Có vẻ như anh đã bị căng cơ.

Đội chủ nhà có sự thay đổi ở hàng thủ.  Michal Nguyễn vào thay Âu Văn Hoàn. 

46' Hiệp 2 bắt đầu

 

45'+1 Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1-0 thuộc về vị khách SLNA

43' VÀO. 1-0 cho SLNA. Quế Ngọc Hải chọc khe thông minh, Odat thoát xuống và sút tung lưới Bình Dương.

37' B.Bình Dương được hưởng quả phạt góc sau khi hậu vệ SLNA đánh đầu phá bóng đi hết đường biên ngang.

35' Anh Đức của Bình Dương nhận thẻ vàng. 

30' Baba Salia (SLNA) nỗ lực đi bóng bên ngoài vòng cấm nhưng Đình Luật rất nhanh chóng phá bóng đi hết đường biên ngang

21' B.Bình Dương ngay lập tức có câu trả lời. Quang Vinh tung cú sút chân phải cực nhanh khiến Nguyên Mạnh vất vả cản phá.

20' KHÔNG VÀO. Tiền đạo Baba (SLNA) đệm bóng ra ngoài trong khi trước mặt anh không còn ai. 

17' SLNA đang chơi khá hay khi đánh bật hầu hết các pha tấn công của chủ nhà Bình Dương. Với đội hình được lùi thấp đội bóng xứ Nghệ quyết tâm giữ sạch mành lưới để kiếm 1 điểm.

14' Trọng Huy nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha kéo áo khá lộ với Odat. SLNA được hưởng quả đá phạt ở sát đường biên bên trái.

Trận đấu đã trôi qua được 10 phút nhưng cả hai bên đều chưa tạo được những tình huống nguy hiểm

1' Trận đấu bắt đầu

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Danh sách thi đấu

B.Bình Dương: Tấn Trường; Âu Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert; Xuân Thành; Quang Vinh, Tấn Tài, Moses, Anh Đức; Henry, Nsi

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Minh Đức, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Văn Vinh, Mạnh Hùng, Baba 

=======================================================================

Truc tiep Bình Dương vs SLNA, cap nhat truc tiep Bình Dương vs SLNA, link xem truc tiep Bình Dương vs SLNA,xem truc tiep Bình Dương vs SLNA,link xem Truc tiep Bình Dương vs SLNA,Bình Dương vs SLNA

Linh xem trực tiếp Bình Dương vs SLNA lúc 17h00 ngày 10/3

Phải căng sức trên hai mặt trận AFC Champions League và V-League đang là một thử thách không hề nhỏ với nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng từng thừa nhận các học trò của ông đang có dấu hiệu quá tải do phải cày ải liên tục trên cả 2 đấu trường song song. Trận hòa 1-1 trước Long An ở vòng đấu vừa qua cũng chỉ ra rằng đội bóng đất Thủ đã không còn nguyên vẹn sức mạnh trong cuộc đua giành ngôi vô địch V-League năm nay. Tuy nhiên, với một vị khách SLNA cũng đang suy yếu, chắc chắn đội chủ nhà sẽ nỗ lực hết sức để hướng tới một chiến thắng.

Xét một cách tổng thể về sức mạnh đôi bên trong cuộc đọ sức chiều nay, B.BD vẫn được đánh giá cao hơn so với SLNA. Lịch sử đối đầu trước SLNA cũng đang ủng hộ đội chủ nhà, khi B.BD đã thắng tới 4 và chỉ hòa 1 trận trong 5 lần chạm trán gần nhất với đội bóng xứ Nghệ. Một điều quan trọng nữa là nếu đánh rơi điểm số ở trận này, Bình Dương rất có thể sẽ bị nhóm đứng đầu bỏ xa. Bởi đội chủ sân Gò Đậu đang kém đội dẫn đầu Hải Phòng đến 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vì vậy, đây sẽ là sức ép nhưng đồng thời cũng là động lực để B.BD xung trận với quyết tâm và ý chí chiến thắng cao độ. 

Ở chiều ngược lại, SLNA đang khởi đầu chậm chạp và lần gần nhất đội bóng xứ Nghệ biết thắng ở Gò Đậu đã từ năm 2011 (mùa giải SLNA lên ngôi vô địch). 4 năm gần nhất, SLNA thua 2, hòa 2. Nhưng ở thời điểm khó khăn, SLNA lại đón nhận tin vui là trụ cột Quế Ngọc Hải đã được giảm án treo giò. Sự trở lại của trung vệ này chắc chắn sẽ là liệu pháp tốt về tâm lý cũng như chuyên môn đối với SLNA và giúp họ hướng tới một kết quả có điểm ở trận đấu tới.

 

Tình hính chấn thương

Các tiền vệ Trọng Hoàng, Moses dính chấn thương không thể ra sân bên phía B.BD, trong khi SLNA không có ca chấn thương nào nghiêm trọng

 

Dự đoán: B.BD 2-0 SLNA

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương 1 -2 SLNA kết quả Bình Dương 1 -2 SLNA tỉ số Bình Dương 1 -2 SLNA Bình Dương 1 -2 SLNA kết quả trận đấu Bình Dương 1 -2 SLNA bình dương thua quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT