Quảng cáo

HLV Bình Dương bất ngờ với phong độ của học trò

Thứ tư, 02/03/2016 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại có phần tiếc nuối khi đã sớm có bàn thắng của tiền đạo Anh Đức khiến HLV Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra khá tiếc nuối trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Bình Dương,Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn, tiền đạo Anh Đức, FC Tokyo,  Nguyễn Thanh Sơn, V.League 2016, Becamex Bình Dương

HLV Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ trước màn trình diễn của các học trò

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn và phải chơi trên sân đối phương, tuy nhiên nhà vô địch V-League 2015, Becamex Bình Dương đã tạo nên một bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước FC Tokyo do công của tiền đạp Anh Đức trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, khi thể lực đã bị bào mòn, Bình Dương đã bị thua ngược và chấp nhận một trận thua trước đối thủ. Nếu không mất 5 cầu thủ quan trọng cùng việc hàng thủ chơi tập trung hơn, có lẽ thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có một kết quả tốt hơn khi rời nước Nhật. Tuy vậy, vị HLV này vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân gốc Trà Vinh cho biết: “Tôi xin chúc mừng FC Tokyo, họ đã thể hiện một phong độ tuyệt vời và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi đã không có được sự phục vụ của năm cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Tuy nhiên, những cầu thủ còn lại đã thể hiện một phong độ tốt hơn cả những gì tôi mong đợi trước trận đấu”.

Kết thúc lượt trận thứ hai, Bình Dương hiện đang đứng cuối bảng với 1 điểm. Trong khi đó ‘gã trọc phú’ Trung Quốc - Jiangsu Suning đang tạm dẫn đầu khi có chiến thắng đầu tiên trước Jeonbuk Hyundai Motors với tỷ số 3-2. Jeonbuk và Tokyo FC chia nhau hai vị trí tiếp theo với 3 điểm sau một trận thắng và một trận thua.

Ngày hôm nay 2/3, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ lên đường về nước. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Long An tại vòng 3 V.League 2016, sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều ngày Chủ Nhật 6/3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bình Dương Bình Dương HLV Nguyễn Thanh Sơn tiền đạo Anh Đức FC Tokyo Nguyễn Thanh Sơn V.League 2016 Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT