Quảng cáo

B.Bình Dương thua ngược đáng tiếc trước FC Tokyo

Thứ ba, 01/03/2016 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Anh Đức và thi đấu khá tốt, tuy nhiên B.Bình Dương vẫn không tránh khỏi thất bại 1-3 trước FC Tokyo.

Đây là một trận đấu hay và đầy nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Dưới cái lạnh 6-7 độ C ở Tokyo, cầu thủ B.Bình Dương đã khiến cho cầu thủ và NHM đội chủ nhà được một phen 'toát mồ hôi hột'.

FC Tokyo 1-3 B.Bình Dương, kết quả FC Tokyo 1-3 B.Bình Dương, tỉ số FC Tokyo 1-3 B.Bình Dương, truc tiep FC Tokyo vs B.Bình Dương, xem truc tiep FC Tokyo vs B.Bình Dương, nhan dinh FC Tokyo vs B.Bình Dương, FC Tokyo, B.Bình Dương, AFC Champions League, ke

B.Bình Dương thua đáng tiếc trước FC Tokyo

FC Tokyo với lực lượng được đánh giá cao hơn cùng lợi thế sân nhà đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đẩy B.Bình Dương lui về phòng ngự và thế trận trong khoảng 15 phút đầu bóng chỉ lăn bên phần sân đại diện của Việt Nam.

Dù bị ép sân, tuy nhiên sự chủ động trong phòng ngự đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hóa giải thành công những đợt tấn công của đối thủ. Họ chấp nhận bị chơi ép sân và chỉ biết phá bóng lên trong những phút đầu trận.

Mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn với đội bóng của Việt Nam khi FC Tokyo bắt đầu tỏ ra đuối sức và không còn gây ra quá nhiều sức ép. Bóng bắt đầu lăn nhiều hơn bên phần sân đội bóng của Nhật Bản. Và bất ngờ rất lớn đã xảy ra ở phút 23. Một tình huống tấn công rất tốt của B.Bình Dương được kết thúc bằng cú đánh đầu của Anh Đức làm rung lưới đội chủ nhà.

Có bàn thắng vượt lên, B.Bình Dương tiếp tục trung thành với lối chơi mà mình đã lựa chọn. Họ tập trung tổ chức phòng ngự và FC Tokyo đã không thể tạo ra được những cơ hội nguy hiểm. Thế trận rất có lợi cho đội khách và hiệp 1 khép lại với lợi thế 1-0.

Sang hiệp 2, mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ phút 50 của trận đấu. Từ một pha tấn công xuất phát bên cánh trái, Takuma Abe tạt bóng vào vòng cấm để FFrancisco đánh đầu cho Nathan Burns vô lê cận thành tung lưới B.Bình Dương. Tỉ số được cân bằng và mọi chuyện bắt đầu trở nên khó lường hơn.

Một diễn biến đặc biệt khác ở phút 56 đã xảy ra. Tiền đạo Anh Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho hưởng phạt đền.

Sau tình huống đó chừng 10 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Keigo Higashi đã có tác động với thủ môn Tấn Trường trong tình huống không chiến khiến người gác đền bên phía B.Bình Dương đẩy bóng vào gôn. 

Trước khi trận đấu khép lại, đội chủ nhà còn ghi thêm một bàn ở phút 84, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1. Dù thua trận nhưng B.Bình Dương có thể ngẩng cao đầu sau những gì các cầu thủ đã thể hiện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Tokyo vs B.Bình Dương truc tiep FC Tokyo vs B.Bình Dương xem truc tiep FC Tokyo vs B.Bình Dương nhan dinh FC Tokyo vs B.Bình Dương FC Tokyo B.Bình Dương AFC Champions League ket qua FC Tokyo vs B.Bình Dương ti so FC Tokyo vs B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT