Quảng cáo

Link xem trực tiếp FC Tokyo vs B.Bình Dương - 17h30 ngày 1/3

Thứ ba, 01/03/2016 16:32 PM (GMT+7)
A A+

FC Tokyo vs B.Bình Dương: Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast trận đấu diễn ra lúc 17h30 ngày 1/3.

LINK XEM TRỰC TIẾP FC TOKYO VS B.BÌNH DƯƠNG

Đội hình dự kiến

FC Tokyo: Akimoto, Tokunaga, Morishige, Maruyama, Yonemoto, Maeda, Hashimoto, Higashi, Abe, Nathan Burns, Francisco.

B.BD: Tấn Trường, Xuân Thành, Văn Hoàn, Han Seung-yeop, Xuân Luân, Tăng Tuấn, Trọng Huy, Tấn Tài, Quang Vinh, Văn Thành, Henry.

Link xem trực tiếp FC Tokyo vs B.Bình Dương cập nhật lúc 17h30 ngày 1/3

Họ đã nói:

HLV Nguyễn Thanh Sơn: "Phải thi đấu sân khách lại đối mặt với thời tiết giá lạnh nên B.BD chắc chắn gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là chúng tôi đang có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương và thẻ phạt. Mất người nhiều, nhưng các cầu thủ còn lại đều rất khát khao thể hiện. B.BD sẽ nỗ lực để thi đấu một trận cầu hay vì NHM”.

Nhận định:

FC Tokyo có những cầu thủ đặc biệt nguy hiểm, có thể kể ra như tiền đạo Abe, người có nền tảng thể lực sung mãn và kỹ thuật dẻo dai. Vì thế, Aye có khả năng càn lướt rất tốt và khi cần, có thể hạ gục đối phương bằng những cú ra chân rất kỹ thuật. Chính chân sút này là tác giả của bàn rút ngắn tỷ số 1-2 trước Jeonbuk.

Ngoài ra, FC Tokyo còn sở hữu 2 cầu thủ ngoại binh khác là Nathan Burns, tuyển thủ Australia và Francisco đến từ Tây Ban Nha. Đây cũng là hai con át chủ bài ở tuyến đầu trong sơ đồ chiến thuật của ông Hrishi Jofuku.

Ở trận đầu tiên, B.Bình Dương đã xuất sắc cầm hòa CLB giàu có của Trung Quốc là Jiangsu Suning. Một trận đấu mà đội chủ sân Gò Đậu đã thi đấu rất tốt và hiệu quả. Các cầu thủ B.Bình Dương không thể hiện thái độ buông xuôi với giải đấu này.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 1/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Tokyo vs B.Bình Dương link xem FC Tokyo vs B.Bình Dương link xem truc tiep FC Tokyo vs B.Bình Dương FC Tokyo B.Bình Dương AFC Champions League nhan dinh FC Tokyo vs B.Bình Dương HLV Nguyễn Thanh Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT