Quảng cáo

HLV FC Tokyo đặc biệt khen ngợi Lê Công Vinh

Thứ tư, 04/05/2016 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jofuku Hiroshi của FC Tokyo đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Lê Công Vinh của B.Bình Dương sau trận đấu chiều nay.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-2 FC Tokyo (AFC Champions League)

Phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt ở Bình Dương nhưng FC Tokyo vẫn có được kết quả như mong muốn. Thắng lợi 2-1 vừa đủ để giúp họ ghi danh vào vòng đấu tiếp theo ở AFC Champions League với vị trí nhì bảng E.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jofuku Hiroshi thừa nhận đội bóng đến từ Nhật Bản đã gặp rất nhiều khó khăn: "Có rất nhiều khó khăn và áp lực đến với đội bóng của chúng tôi. Thật may là FC Tokyo đã có trọn vẹn ba điểm ở trận đấu này. Tất cả các cầu thủ của tôi đã rất cố gắng và chiến thắng ấy thật đáng trân trọng.

Chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi do quá nóng. B.Bình Dương lại là đội bóng chất lượng và thi đấu rất tiến bộ, quả thực đây là trận đấu khó khăn".

B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo, ket qua B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo, ti so B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo, Công Vinh, HLV Tokyo khen Công Vinh, HLV Nguyễn Thanh Sơn, AFC Champions League

HLV FC Tokyo đánh giá cao sự tiến bộ của B.Bình Dương. Ảnh: Bongda.com.vn

HLV Jofuku Hiroshi còn đặc biệt dành nhiều lời khen cho tiền đạo Lê Công Vinh về màn trình diễn tốt trong trận đấu này. "Tôi thấy số 28 (Công Vinh) thi đấu rất tốt, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Số 28 của các bạn đã lên công về thủ ấn tượng, nếu may mắn hơn cậu ấy đã có thêm bàn thắng cho B.Bình Dương".

Về phần HLV Nguyễn Thanh Sơn, dù thất bại nhưng ông cũng cảm thấy hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ. Nhà cầm quân này cũng tỏ ra tiếc nuối khi nhắc tới những cơ hội bị xà ngang, cột dọc từ chối của Công Vinh.

Sau trận đấu này, B.Bình Dương chính thức khép lại hành trình của mình ở AFC Champions League. Họ đã có thể an tâm dồn toàn lực vào đấu trường V-League đang cạnh tranh rất khốc liệt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo ket qua B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo ti so B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo Công Vinh HLV Tokyo khen Công Vinh HLV Nguyễn Thanh Sơn AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo