Quảng cáo

B.Bình Dương chia tay AFC Champions League bằng trận thua FC Tokyo

Thứ tư, 04/05/2016 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã rất nỗ lực nhưng B.Bình Dương đã không thể giành được dù chỉ 1 điểm trước đội khách FC Tokyo. Thua 0-1 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, dẫu sao Bình Dương cũng có thể ngẩng cao đầu rời sân chơi này.

Dù đã bị loại từ vòng đấu trước nhưng B.Bình Dương đã thể hiện khát khao chiến thắng rất lớn. Họ chơi đúng như những gì HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu trước trận, đó là tấn công để tìm một chiến thắng.

Thực tế những phút đầu trận đội chủ nhà đã nhập cuộc rất tốt. Họ tràn lên tấn công và khiến cho FC Tokyo phải co cụm bên phần sân nhà. Tuy vậy, đội bóng đất Thủ đã không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Sau khoảng 15 phút đầu chơi thăm dò, đội khách bắt đầu lấy lại thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đến phút 21, điều gì đến đã phải đến khi Ryoichi Maeda ghi bàn sau tình huống nỗ lực tấn công.

Sau bàn thua, Bình Dương đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên sự thiếu duyên của Công Vinh sau những cú dứt điểm cực kỳ nguy hiểm đã không cho phép họ có được bàn thắng.

B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo, kết quả B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo, tỉ số B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo, truc tiep B.Bình Dương vs FC Tokyo, xem truc tiep B.Bình Dương vs FC Tokyo, AFC Champions League, B.Bình Dương, FC Tokyo, cup c1 chau A, link xem B.Bình Dương v

BXH bảng E - AFC Champions League 2016

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Bình Dương dù không tạo ra thế trận tấn công lấn lướt nhưng vẫn đe dọa khung thành của FC Tokyo. Tuy nhiên kịch bản lại giống như hiệp thi đấu đầu tiên khi Bình Dương lại để đội bạn ghi bàn. Phút 55, từ một tình huống dứt điểm trái phá bên ngoài vòng cấm, Ryoichi Maeda đã có cú đúp cho riêng mình ở trận đấu này.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Bình Dương đã gây ra quá nhiều khó khăn cho đội khách. Tuy nhiên bàn thắng trên chấm phạt đền của Công Vinh là tất cả những gì mà đội chủ nhà đã làm được ở trận đấu này.

Ở trận đấu cùng giờ thuộc bảng E, Jiangsu Suning đã không thể vượt qua Jeonbuk FC dù đã dẫn trước và chấp nhận trận hòa 2-2. Với kết quả này, hai đội giành quyền đi tiếp ở bảng E là Jeonbuk (đầu bảng - 10 điểm) và FC Tokyo (nhì bảng - 10 điểm).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo kết quả B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo tỉ số B.Bình Dương 1-2 FC Tokyo truc tiep B.Bình Dương vs FC Tokyo xem truc tiep B.Bình Dương vs FC Tokyo AFC Champions League B.Bình Dương FC Tokyo cup c1 chau A link xem B.Bình Dương vs FC Toky
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo