Quảng cáo

Thắng FC Tokyo, B.Bình Dương sẽ nhận thưởng tiền tỷ

Thứ tư, 04/05/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận gặp FC Tokyo tại AFC Champions League với B.Bình Dương chỉ còn là thủ tục, nhưng nếu chiến thắng thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn có thể nhận thưởng tiền tỷ.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP B.BÌNH DƯƠNG VỚI FC TOKYO, 17h00 NGÀY 4/5

VIDEO: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của tiền đạo Bình Dương vs Hà Nội T&T

Sau 5 loạt trận tại AFC Champions League, B.Bình Dương đã chính thức dừng cuộc chơi khi chỉ có 1 chiến thắng, 1 hòa và 3 trận thua. Ở vị trí cuối bảng E, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không còn cơ hội đi tiếp khi chỉ còn 1 trận đấu với FC Tokyo diễn ra chiều nay 4/5.

FC Tokyo, AFC Champions League, B.Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn, Bình Dương vs Tokyo, B. Bình Dương nhận thưởng tiền tỷ

B.BD treo thưởng tiền tỷ cho thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn

Trận đấu cuối cùng gặp FC Tokyo không còn ý nghĩa tại cuộc chơi AFC Champions League với B.Bình Dương, nhưng trước trận đấu thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn được BLĐ đội bóng treo thưởng 1 tỷ đồng nếu giành chiến thắng. Điều này không quá bất ngờ, bởi trước thềm AFC Champions League BLĐ B.Bình Dương đã hứa treo thưởng tiền tỷ cho mỗi chiến thắng của đội nhà.

Ở trận đấu với FC Tokyo chiều nay, B.Bình Dương có lợi thế khi được chơi trên sân nhà. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang duy trì phong độ tốt trên sân Gò Đậu, ở trận đầu ra quân họ cầm hòa 1-1 trước Jiangsu Suning và thắng nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, Jeonbuk Hyundai Motors 3-2.

Về tình hình nhân sự của B.Bình Dương ở trận đấu với FC Tokyo sắp tới, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Anh Đức. Đây là thiệt thòi lớn đối với đội chủ sân Gò Đậu, dù vậy HLV Thanh Sơn vẫn rất tự tin Công Vinh, Nsi và mọi cầu thủ khác đều đã sẵn sàng mang về kết quả tốt ở trận đấu cuối cùng này.

Hiện tại miền Đông Nam Bộ đang chịu cái nóng gay gắt, đây sẽ là khó khăn lớn đối với cầu thủ B.Bình Dương và cả FC Tokyo. Theo chia sẻ từ HLV Nguyễn Thanh Sơn, toàn đội đã có mặt tại Bình Dương khá sớm để làm quen với thời tiết nhưng vẫn không ăn thua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Tokyo AFC Champions League B.Bình Dương HLV Nguyễn Thanh Sơn Bình Dương vs Tokyo B. Bình Dương nhận thưởng tiền tỷ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT