Quảng cáo

Jiangsu Suning vs B.Bình Dương: Chiến đấu vì 1 điểm - 19h, 20/4

Thứ tư, 20/04/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giống như trận lượt đi, B.Bình Dương được kì vọng sẽ tạo nên 'cơn địa chấn' nho nhỏ trước Jiangsu Suning. Tuy nhiên, một trận hòa trên đất Trung Quốc cũng được xem là thành công lớn của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (Vòng bảng AFC Champions League)

LINK XEM TRỰC TIẾP JIANGSU SUNING VS B.BÌNH DƯƠNG

B.Bình Dương đang có 4 điểm sau 4 lượt trận ở bảng E, họ kém đội đầu bảng FC Tokyo 3 điểm, 2 điểm so với Jeonbuk và 1 điểm với Jiangsu Suning. Chính vì thế, để hi vọng vào một tấm vé đi tiếp, B.Bình Dương ít nhất phải giành được một điểm ở cuộc đối đầu trên đất Trung Quốc. Còn với Jiangsu Suning, sự đầu tư khủng khiếp của đội bóng này trong mùa Hè vừa qua khiến họ đặt mục tiêu cao nhất, đó là giành được ba điểm.

Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, Jiangsu Suning, B.Bình Dương, AFC Champions League, Jeonbuk, FC Tokyo, link xem Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, truc tiep Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn, ket qua Jiangsu Suning vs B.Bình Dương

B.Bình Dương cố gắng kiếm điểm trên đất Trung Quốc. Ảnh: Bongdaplus

Ramires, Jo hay Alex Teixeira, những bản hợp đồng trị giá đến cả ngàn tỷ đồng (2.400 tỷ đồng) từng sang Việt Nam và làm rất nhiều NHM lo lắng cho đội bóng đất Thủ. Thế nhưng thực tế những gì đã diễn ra ở Gò Đậu lại khiến người ta phải bất ngờ.

B.Bình Dương không có nhiều ngôi sao tầm thế giới, thế nhưng họ đã chơi xuất sắc và giành được một điểm đầy thuyết phục. Ở lần chạm trán trên đất Trung Quốc này, NHM lại mong chờ vào một bất ngờ tương tự.

Tuy nhiên đây là một điều rất khó khăn với HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng các học trò. Đội hình sứt mẻ vì bão chấn thương lại phải thi đấu trên sân khách, vì thế 1 điểm chính là nhiệm vụ cao nhất mà họ hướng đến lúc này.

Với chủ trương cầm hòa, chắc chắn B.Bình Dương sẽ không thể chơi đôi công với đối thủ. Phòng ngự chặt, phản công nhanh khi có cơ hội được xem là nước cờ cao tay nhất vào lúc này. Còn với Jiangsu, họ buộc phải tràn lên tấn công và đó là những lý do khiến người ta rất mong chờ vào màn đấu trí, đấu lực giữa hai đội.

Trận đấu giữa Jiangsu Suning vs B.Bình Dương diễn ra lúc 19h00 ngày 20/4 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Jiangsu Suning: Zhang Sipeng, Zhou Yun, Trent Sainsbury, Ren Hang, Liu Wei, Ramires, Wu Xi, Zhang Xinlin, Ji Xiang, Jo, Alex Teixeira.

B.BD: Tấn Trường; Văn Hoàn, Xuân Luân, Robert, Xuân Thành, Quang Vinh, Tấn Tài, Moses, Anh Đức, Nsi, Henry.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jiangsu Suning vs B.Bình Dương Jiangsu Suning B.Bình Dương AFC Champions League Jeonbuk FC Tokyo link xem Jiangsu Suning vs B.Bình Dương truc tiep Jiangsu Suning vs B.Bình Dương HLV Nguyễn Thanh Sơn ket qua Jiangsu Suning vs B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT