Quảng cáo

Điểm tin chiều 18/4: B.Bình Dương gặp khó tại AFC Champions League

Thứ hai, 18/04/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương gặp khó tại AFC Champions League; Cầu thủ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông; Chủ tịch Chelsea hạ lệnh mua lại De Bruyne... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Bàn thắng tinh tế của Torres vào lưới Granada

B.Bình Dương mất 3 trụ cột tại vòng 5 AFC Champions League

Để chuẩn bị cho trận đấu với Giang Tô FC của Trung Quốc tại vòng 5 bảng E ở AFC Champions League diễn ra vào tối ngày 20/4 tới. Sáng nay (18/4), B.Bình Dương đã lên đường sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, vấn đề lớn với nhà đương kim vô địch V.League 2015 là HLV Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục không có được lực lượng mạnh nhất. Theo đó, ngoài những cầu thủ đang chấn thương như tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và tiền đạo Lê Công Vinh không thể góp mặt. Trong chuyến làm khách của Giang Tô vào giữa tuần, B.Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Trương Đình Luật do bận việc cá nhân.

B.Bình Dương, AFC Champions League, Cầu thủ U23 Việt Nam qua đời, Chelsea, De Bruyne, diem tin chieu 18/4, tin the thao chieu 18/4, tin bong da chieu 18/4

Bình Dương không có đội hình mạnh nhất đấu với Giang Tô FC

Cầu thủ U23 Việt Nam qua đời vì tai nạn giao thông

Sáng ngày 18-4, người trong và ngoài giới thể thao đều bàng hoàng, sửng sốt khi hay tin hậu vệ Phước Thọ, CLB Long An, đội tuyển U23 Việt Nam đã bị TNGT cướp đi sinh mạng khi đang tuổi 23 còn nhiều hứa hẹn tương lai. Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm cho biết: “Tôi nghe anh em câu lạc bộ báo Trần Phước Thọ mất vì tai nạn giao thông mà bàng hoàng. Vì em chỉ mới 23 tuổi, còn cả tương lai trước mắt. Theo tin báo thì Phước Thọ chạy xe tự té ngã, xương sườn bị gãy đâm lủng phổi nên mất trước khi được đưa đi cấp cứu. Chúng tôi sẽ đi viếng và có hướng hỗ trợ cho gia đình Phước Thọ”.

Chủ tịch Chelsea hạ lệnh mua lại De Bruyne

Báo chí Anh đưa tin, chủ tịch Chelsea đang lên kế hoạch đưa De Bruyne trở lại Stamford Bridge với một bản hợp đồng lên tới 80 triệu bảng. Nhưng sẽ không dễ để tỉ phú người Nga hiện thực hóa điều này. Cầu thủ sinh năm 1991 đang là ngôi sao quan trọng nhất của Man City, đội bóng chủ sân Etihad cũng chẳng thiếu tiền mà bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình. Ngoài ra, De Bruyne từng căm thù The Blues khi không sử dụng anh. Bởi vậy dù có lương cao đến đâu cầu thủ này cũng khó chấp nhận trở lại Stamford Bridge.

Arsenal tính kéo Benzema khỏi Bernabeu

Karim Benzema đang đối diện với nguy cơ bị mất suất đá chính trong trường hợp Real chiêu mộ Aubameyang của Dortmund. Trước tình cảnh đó, Arsenal đã có những động thái tiếp cận với chân sút người Pháp.

Tuyển Ý mất linh hồn tuyến giữa

Juventus vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Palermo tại Turin để tiến gần với danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với mất mát quá lớn khi tiền vệ Claudio Marchisio ngã quỵ sau một pha tranh chấp. Các xét nghiệm đã xác nhận tình huống tồi tệ nhất, khi tiền vệ này bị đứt dây chằng chéo trước tại gối trái. CLB Juventus đã có thông báo chính thức về việc tiến hành phẫu thuật cho Marchisio trong vài ngày tới. Dù thời gian để hồi phục vẫn phải chờ kết quả phẫu thuật, nhưng chắc chắn một điều anh xem như từ biệt phần còn lại của mùa giải, phải mất từ 4 đến 6 tháng để trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc tuyển Ý sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ rất quan trọng tại tuyến giữa này tại EURO 2016 tới. Trước đó, HLV Antonio Conte cũng đã mất thủ thành Mattia Perin vì chấn thương.

Manchester United theo đuổi William Carvalho

Nhiều khả năng cuối mùa giải này Michael Carrick sẽ chia tay Manchester United và Quỷ đỏ đang nhắm tới William Carvalho của Sportinh Lisbon là sự thay thế cho anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương AFC Champions League Cầu thủ U23 Việt Nam qua đời Chelsea De Bruyne diem tin chieu 18/4 tin the thao chieu 18/4 tin bong da chieu 18/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT