Quảng cáo

Thắng Jeonbuk, thầy trò B.Bình Dương ẵm trọn 1,4 tỷ đồng tiền thưởng

Thứ tư, 06/04/2016 21:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng ấn tượng trước Jeonhuk Hyundai Motors, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhận được 1,4 tỷ đồng tiền thưởng.

Chiều nay 6/4, B.Bình Dương đã có chiến thắng rất ấn tượng trước CLB đến từ Hàn Quốc là Jeonbuk Motors. Giành được ba điểm trước Jeonbuk có thể nói là một kỳ tích mà đội bóng đất Thủ đã làm được. Như HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận sau trận đấu này, rằng ông không nghĩ Bình Dương có thể thắng. Trước trận đấu, toàn đội nỗ lực và đặt quyết tâm giành được một điểm.

B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk, kết quả tỉ số B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk, Bình Dương được thưởng 1,4 tỷ, VFF thưởng Binh Dương, VPF thưởng Bình Dương

B.Bình Dương có một trận đấu xuất sắc trước Jeonbuk

Ở trận này dù Bình Dương vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Anh Đức, thế nhưng Jeonbuk cũng rất biết cách thể hiện bản lĩnh. Họ ghi liên tiếp hai bàn trong vòng 1 phút và vượt lên dẫn trước. Tưởng như các cầu thủ Bình Dương sẽ gục ngã nhưng không, họ đã vượt lên chính mình và ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Nsi và Anh Đức.

Tạo nên chiến thắng đáng khen ngợi này, VFF đã quyết định thưởng cho B.Bình Dương 300 triệu đồng. VPF cũng quyết định thưởng 100 triệu và BLĐ CLB Bình Dương thưởng hẳn 1 tỷ đồng cho đội nhà.

Như vậy, với chiến thắng đầy nỗ lực trong chiều nay trước Jeonbuk, các cầu thủ B.Bình Dương đã ẵm trọn 1,4 tỷ đồng tiền thưởng. Hiện tại họ đã có được 4 điểm nhưng vẫn đứng cuối bảng E - AFC Champions League 2016.

Anh Đức ghi 5 bàn ở AFC Champions League

Với cú đúp vào lưới Jeonbuk, Anh Đức đã nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Anh là thành viên thứ 2 của đội bóng có vinh dự này sau thủ môn Tấn Trường (trận hòa Jiangsu 1-1 ngày 23/2). Tổng cộng, Anh Đức đã ghi 5 bàn sau 3 mùa thi đấu ở AFC Champions League. Anh có một pha lập công ở mùa bóng 2008 và 4 bàn mùa này. Năm ngoái, chân sút này không ghi được bàn nào ở sân chơi số một châu lục.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk kết quả tỉ số B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk Bình Dương được thưởng 1 4 tỷ VFF thưởng Binh Dương VPF thưởng Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT