Quảng cáo

B.Bình Dương dừng bước ở AFC Champions League

Thứ tư, 20/04/2016 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã rất nỗ lực nhưng B.Bình Dương đã không tránh khỏi một thất bại trước Jiangsu Suning. Trận thua 0-3 này khiến đại diện của Việt Nam chính thức dừng bước ở sân chơi AFC Champions League.

Video bàn thắng: Jiangsu Suning 3-0 Bình Dương (AFC Champions League)

10 phút đầu trận thực sự là khoảng thời gian thi đấu không tốt của B.Bình Dương. Cũng bởi sự sơ hở ở những phút đầu trận ấy mà họ đã phải ra về với hai bàn tay trắng.

Mọi chuyện được an bài từ rất sớm khi lần lượt Wu Xi và Jo ghi hai bàn liên tiếp ở các phút thứ 6 và 8. Đó đều là những tình huống tấn công tốt của Jiangsu và có phần lỗi từ hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung của B.Bình Dương.

Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương, kết quả Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương, ti so Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương, trực tiếp Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, xem trực tiếp Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, Jiangsu Suning, B.Bình Dương, Trung Quốc, AFC Champion

Jiangsu Suning giành chiến thắng thuyết phục trước B.Bình Dương. Ảnh: AFC

Sau khi phải nhận hai bàn thua một cách chóng vánh, B.Bình Dương đã không sụp đổ. Trong khi đó đội chủ nhà với những Ramires, Teixeira hay Jo cũng chủ động ghìm tốc độ trận đấu. Họ chơi ung dung, chậm rãi để tìm những cơ hội tấn công nguy hiểm. Nếu không có sự may mắn, B.Bình Dương đã phải nhận thêm bàn thua trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận có phần khởi sắc hơn với B.Bình Dương. Họ bắt đầu triển khai tấn công được nhiều hơn khi đội hình dâng cao. Thực tế những cái tên như Han Seung-Yeob hay Nsi đều đã tạo ra được những cơ hội rất nguy hiểm. Đáng nói là cú dứt điểm từ khu vực gần giữa sân của Nsi khiến thủ thành của Jiangsu vất vả cản phá. Hay cú đánh đầu của Han Seung-Yeob đưa bóng đi chệch cột dọc.

Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương, kết quả Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương, ti so Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương, trực tiếp Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, xem trực tiếp Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, Jiangsu Suning, B.Bình Dương, Trung Quốc, AFC Champion

B.Bình Dương chính thức dừng bước ở bảng E - AFC Champions League

Trong những phút cuối trận, Jiangsu một lần nữa cho thấy bản lĩnh khi có bàn thắng thứ ba, ấn định thắng lợi 3-0 trong cơn mưa tầm tã trên đất Trung Quốc. Ở trận đấu diễn ra trước đó, một bất ngờ khá lớn đã xảy ra khi FC Tokyo thất thủ 0-3 trước Jeonbuk ngay trên sân nhà. Những kết quả này đồng nghĩa với việc B.Bình Dương chính thức dừng bước ở AFC Champions League dù còn một trận chưa đấu.

Hiện tại, đội đầu bảng đang là Jeonbuk với 9 điểm, Jiangsu có 8 điểm và FC Tokyo đứng thứ 3 với 7 điểm. B.Bình Dương đứng cuối bảng với 4 điểm.

----------------------------------------------------------

90': HẾT GIỜ. JIANGSU 3-0 B.BÌNH DƯƠNG

81': VÀO!!!! TỈ SỐ LÀ 3-0 CHO JIANGSU SUNING. CẦU THỦ GHI BÀN CHO ĐỘI CHỦ NHÀ LÀ Xiang Ji 

75': Trong những phút vừa qua Bình Dương không lên bóng được nhiều, thế trận có phần nhỉnh hơn nghiêng về phía Jiangsu, tuy nhiên chưa có bàn thắng nào được ghi thêm.

63': KHÔNG VÀO! Cầu thủ Jiangsu đối mặt với Tấn Trường nhưng dứt điểm không thành công. Ngay sau đó, cầu thủ Han Seung-Yeob của Bình Dương đáp trả bằng tình huống đánh đầu chệch cột dọc.

58': Bình Dương đang tổ chức được những đợt tấn công về phía khung thành Jiangsu.

54': KHÔNG VÀO! Nsi tung cú dứt điểm kỹ thuật từ giữa sân nhưng thủ môn của Jiangsu kịp thời đẩy bóng giải nguy. Rất đáng tiếc cho Bình Dương.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

HẾT HIỆP 1.

45': KHÔNG VÀO! Teixeira thực hiện pha 'xâu kim' rất kỹ thuật với cầu thủ Bình Dương rồi băng vào vòng cấm, tuy nhiên rất tiếc cú sút của anh không đi chính xác.

39': Rất nguy hiểm! Ramires tung đường chọc khe đẳng cấp nhưng tình huống phối hợp sau đó của Jiangsu không được như ý muốn, hậu vệ Bình Dương đã nhanh chân phá bóng.

37': KHÔNG VÀO! Nhận đường tạt bóng của đồng đội, Teixeira bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành B.Bình Dương.

35': Hàng phòng ngự của B.Bình Dương vẫn đang chơi rất tập trung, vì thế Jiangsu không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong những phút vừa qua. 

30': Trời đang mưa rất lớn trên sân, điều này làm ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng trận đấu.

25': Những phút thi đấu vừa qua B.Bình Dương cầm nhiều bóng hơn và không để đội chủ nhà thi đấu quá lấn lướt. Tuy nhiên những cơ hội thì thực sự chưa được tạo ra.

15': Bình Dương vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

8': VÀO!!!! 2-0 CHO JIANGSU SUNING

Chưa kịp lấy lại tinh thần sau bàn thua đầu tiên, B.Bình Dương đã vào lưới nhặt bón lần thứ hai và người lập công là Jo.

6': VÀO!!! 1-0 CHO JIANGSU SUNING.

Một tình huống đột phá của Teixeira sau đó bóng đến chân Wu Xi và cầu thủ này không gặp nhiều khó khăn đánh bại Tấn Trường.

4': KHÔNG VÀO! Một tình huống rất nguy hiểm nhưng rất may các hậu vệ B.Bình Dương đã kịp thời cản phá.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

Trận đấu giữa FC Tokyo và Jeonbuk đang diễn ra đến phút 70', tỉ số lúc này là 2-0 nghiêng về phía đại diện của Hàn Quốc. Như vậy tính tới thời điểm này, Jeonbuk đang là đội dẫn đầu bảng E.

Đội hình ra sân:

Jiangsu Suning (4-2-3-1): Guchao – Ren Hang, Sainsbury, Zhang Jiawei, Zhou Yun – Ramires, Zhang Xiaobin – Yang Xiaotian, Wu Xi, Teixeira – Jo.

Bình Dương (4-4-2): Tấn Trường – Huỳnh Phú, Michal Nguyễn, Robert, Xuân Thành – Tăng Tuấn, Tấn Tài, Moses, Henry – Han Seung-Yeob, Nsi.

Jiangsun Suning vs B.Bình Dương, trực tiếp Jiangsun Suning vs B.Bình Dương, xem trực tiếp Jiangsun Suning vs B.Bình Dương, Jiangsun Suning, B.Bình Dương, Trung Quốc, AFC Champions League, link xem Jiangsun Suning vs B.Bình Dương

B.Bình Dương có tiếp tục tạo ra được bất ngờ?. Ảnh: bongda.com.vn

Đội hình dự kiến:

Jiangsu Suning: Zhang Sipeng, Zhou Yun, Trent Sainsbury, Ren Hang, Liu Wei, Ramires, Wu Xi, Zhang Xinlin, Ji Xiang, Jo, Alex Teixeira.

B.BD: Tấn Trường; Văn Hoàn, Xuân Luân, Robert, Xuân Thành, Quang Vinh, Tấn Tài, Moses, Anh Đức, Nsi, Henry.

Họ đã nói:

Bước vào trận đấu này, HLV Dan Petrescu của Jiangsu Suning đã tỏ ra dè chừng trước B.Bình Dương. HLV Dan Petrescu cho hay: “B.Bình Dương sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và đang tạo bất ngờ tại sân chơi này.

Những kết quả tốt ở những loạt đấu vừa qua đã chứng minh B.Bình Dương không phải là đội bóng lót đường. Chúng tôi từng đối đầu với họ và hiểu khá rõ đội bóng này. Mục tiêu mà Jiangsu Suning hướng đến không gì ngoài 3 điểm. Nhưng đây là điều không đơn giản.”

Về phía HLV Nguyễn Thanh Sơn, ông tuyên bố B.Bình Dương quyết tâm giành 1 điểm trước Jiangsu: “Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi. Đội bóng sẽ cố gắng giữ sự tập trung. Mục tiêu của chúng tôi là giành một trận hòa. Jiangsu có những cầu thủ ngoại xuất sắc. Đội bóng Trung Quốc sẽ một lần nữa buộc chúng tôi phải cố gắng hết mình.”

Trận đấu giữa Jiangsu Suning vs B.Bình Dương diễn ra lúc 19h00 ngày 20/4 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương kết quả Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương ti so Jiangsu Suning 3-0 B.Bình Dương trực tiếp Jiangsu Suning vs B.Bình Dương xem trực tiếp Jiangsu Suning vs B.Bình Dương Jiangsu Suning B.Bình Dương Trung Quốc AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT