Quảng cáo

HLV Jiangsu Sunning đánh giá cao sức mạnh B.Bình Dương

Thứ tư, 20/04/2016 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Dan Petrescu bên phía Jiangsu Suning đánh giá cao sức mạnh của các nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương nhưng cũng đặt quyết tâm sẽ giành 3 điểm trọn vẹn.

Video bàn thắng: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (Vòng bảng AFC Champions League)

Không được đánh giá cao ở sân chơi AFC Champions League nhưng B.Bình Dương đang khiến nhiều người phải bất ngờ. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có 4 điểm sau 4 lượt trận ở bảng E, họ kém đội đầu bảng FC Tokyo 3 điểm, 2 điểm so với Jeonbuk và 1 điểm với Jiangsu Suning.

Jiangsu Suning vs B.Bình Dương, Jiangsu Suning, B.Bình Dương, AFC Champions League, Jeonbuk, HLV Dan Petrescu, HLV Nguyễn Thanh Sơn

HLV Jiangsu Sunning đánh giá cao sức mạnh B.Bình Dương. Ảnh - TN

Chính vì thế, để hi vọng vào một tấm vé đi tiếp, B.Bình Dương ít nhất phải giành được một điểm ở cuộc đối đầu trên đất Trung Quốc. Còn với Jiangsu Suning, sự đầu tư khủng khiếp của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khiến họ đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn ba điểm.

Bước vào trận đấu này, HLV Dan Petrescu của Jiangsu Suning đã tỏ ra dè chừng trước B.Bình Dương. HLV Dan Petrescu cho hay: “B.Bình Dương sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và đang tạo bất ngờ tại sân chơi này.

Những kết quả tốt ở những loạt đấu vừa qua đã chứng minh B.Bình Dương không phải là đội bóng lót đường. Chúng tôi từng đối đầu với họ và hiểu khá rõ đội bóng này. Mục tiêu mà Jiangsu Suning hướng đến không gì ngoài 3 điểm. Nhưng đây là điều không đơn giản.”

Về phía HLV Nguyễn Thanh Sơn, ông tuyên bố B.Bình Dương quyết tâm giành 1 điểm trước Jiangsu: “Đây là trận đấu rất quan trọng với chúng tôi. Đội bóng sẽ cố gắng giữ sự tập trung. Mục tiêu của chúng tôi là giành một trận hòa. Jiangsu có những cầu thủ ngoại xuất sắc. Đội bóng Trung Quốc sẽ một lần nữa buộc chúng tôi phải cố gắng hết mình.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jiangsu Suning vs B.Bình Dương Jiangsu Suning B.Bình Dương AFC Champions League Jeonbuk HLV Dan Petrescu HLV Nguyễn Thanh Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT