Quảng cáo

HLV Bình Dương nói gì sau chiến thắng Jeonbuk?

Thứ tư, 06/04/2016 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra nguyên nhân khiến CLB Jeonbuk thất bại 2-3 trước B.Bình Dương trong chiều ngày 6/4.

Chiều nay 6/4, B.Bình Dương đã có chiến thắng 3-2 trước CLB  Jeonbuk của Hàn Quốc. Đây là thắng lợi đáng khen ngợi của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn bởi đây là một trong những đội bóng mạnh nhất của đất nước xứ sở Kim Chi.

B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk, kết quả tỉ số B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk, Bình Dương, AFC Champions League, cúp C1 châu Á, Jeonbuk, HLV thanh Sơn

HLV Thanh Sơn và tiền đạo Anh Đức trong cuộc họp báo sau trận

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận định về trận đấu này: "Họ thiếu đi cầu thủ số 20 nhưng đây vẫn là đội hình rất mạnh của Jeonbuk. Họ đã có nhiều thay đổi về nhân sự so với trận lượt đi, ví dụ như cầu thủ số 99 chơi ngay từ đầu và chuyển sang chơi bóng bổng chứ không đá bóng ngắn, phối hợp trung lộ như từng áp dụng trên sân nhà của họ.

Có thể là do thời tiết không được tốt và mặt sân hơi xấu nên cầu thủ đến từ Hàn Quốc không quen. Về phần các cầu thủ của mình, tôi xin chúc mừng họ vì đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời. Trước trận đấu này tôi không nghĩ rằng Bình Dương sẽ giành chiến thắng".

Trong khi đó tiền đạo Anh Đức, người ghi hai bàn từ hai quả đá phạt 11m chia sẻ: "Tôi rất vui khi đội bóng giành được chiến thắng. Các đồng đội của tôi đã thi đấu hết mình và rất kiên cường trước một CLB lớn như Jeonbuk".

Trước câu hỏi về mối quan hệ của anh với tiền đạo Công Vinh, Anh Đức cho hay cả hai không còn khúc mắc nào với nhau sau những phát ngôn trong thời gian qua. "Chúng tôi là những người đàn ông và không còn mâu thuẫn nào hết khi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tôi không nghĩ mình chơi hay nên đội giành chiến thắng mà đúng hơn là toàn đội đã chơi quá hay".

Về phần HLV Choi Kang-hee, ông không tiếc lời khen đối thủ: "Họ đã chơi tốt và rất quyết tâm trong ngày hôm nay. Ngược lại chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng lại bỏ lỡ. Tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua này và sẽ cố gắng hơn ở hai trận còn lại để hoàn thành giành vé vào vòng knock-out".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk kết quả tỉ số B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk Bình Dương AFC Champions League cúp C1 châu Á Jeonbuk HLV thanh Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo