Quảng cáo

FC Tokyo tổn thất nhân sự trước trận đọ sức Bình Dương

Thứ ba, 01/03/2016 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội chủ nhà FC Tokyo đã xác nhận tin không hay về tình hình lực lượng khi bộ đôi quan trọng Komano và Ha Dae Sung dính chấn thương.

FC Tokyo, Bình Dương, Komano, Ha Dae Sung, Yuichi Komano, AFC Champions League, FC Tokyo vs Becamex Bình Dương, đkvđ v-league, v-league

FC Tokyo sẽ vắng Komano (trái) và Dae Sung trong trận đấu tới với Bình Dương

Trước trận đấu thứ hai ở vòng bảng AFC Champions League năm nay với Becamex Bình Dương của Việt Nam, đội chủ nhà FC Tokyo đã nhận một hung tin về nhân sự khi hai gương mặt quan trọng của đội một là hậu vê Yuichi Komano và tiền vệ Ha Dae Sung đã gặp chấn thương nặng.

Trong một thông báo mới nhất, đội bóng thủ đô Tokyo đã xác nhận Komano và Dae Sung sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần do dính chấn thương bắp chân phải.

Được biết, tiền vệ người Hàn Quốc đã dính chấn thương trong một buổi tập gần đây còn Komano đã gặp vấn đề sức khỏe trước đó và không thể góp mặt trong trận đấu đầu tiên với CLB Jeonbuk Motors tại lượt trận đầu tiên hôm 23/2 vừa qua.

Hai sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đoàn quân HLV Hiroshi Jofuku  ở trận đấu tới. Hiện tại, cả Ha Dae Sung và Komano đều là những cầu thủ thường xuyên có mặt trong màu áo các ĐTQG Hàn Quốc và Nhật Bản. Thậm chí Komano đã từng chơi 78 trận trong 8 năm khoác áo ‘Samurai Xanh’.

Tuy nhiên với việc chỉ phải gặp đội bóng được xem là yếu nhất bảng (Bình Dương) ngay trên sân nhà Ajinomoto Stadium, FC Tokyo được kỳ vọng sẽ không khó khăn để kiếm trọn 3 điểm. 

Trận đấu giữa FC Tokyo vs Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay và được Thể thao 247 cập nhật liên tục. Mong quý bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FC Tokyo Bình Dương Komano Ha Dae Sung Yuichi Komano AFC Champions League FC Tokyo vs Becamex Bình Dương đkvđ v-league v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT