Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh ngày 10/6: De Gea tuyên bố tương lai

Thứ sáu, 10/06/2016 23:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – De Gea tuyên bố tương lai, Xác định hai mục tiêu đặc biệt của Mourinho, Barca muốn người của Chelsea,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 10/6.

VIDEO: De Gea, Petr Cech và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

De Gea tuyên bố tương lai

Mới đây, thủ môn của Man Utd đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Cuối mùa giải trước, anh từng có kế hoạch rời nước Anh tuy nhiên sự xuất hiện của HLV Mourinho đã khiến De Gea thay đổi ý kiến. Chia sẻ trên đài Cadena Ser, thủ thành số một của Quỷ đỏ đã cho hay: “Tôi rất biết ơn Man Utd – nơi đã cho tôi mọi thứ. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây và chưa muốn đi đâu cả”.

Xác định hai ngôi sao đặc biệt mà Mourinho muốn mang về M.U

Được BLĐ Quỷ đỏ hứa cấp 250 triệu euro trên TTCN hè 2016, HLV Mourinho đang có rất nhiều lựa chọn những cầu thủ giỏi để mang về Old Trafford trong mùa bóng tới. Và hai gương mặt đặc biệt mà Người đặc biệt nhắm tới chính là tiền vệ Paul Pogba của Juventus và tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid.

De Gea, Mourinho, Barca,Chelsea,tin tức bóng đá Anh,ngoại hạng anh, premier league, MU, man utd, arsenal,jose mourinho, mourinho, wenger,liverpool, man city,Tin tức bóng đá Anh, tin tuc bong da anh, tin tuc ngoai hang anh,chuyen nhuong MU, chuyen nhuong arsenal

Mourinho muốn cả Pogba lẫn Bale về M.U trong mùa hè này

HLV Mourinho đang hi vọng có thể xây dựng hàng tiền vệ của M.U xung quanh Pogba và sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để thuyết phục Juventus ‘nhả người’. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng dự định chi khoảng 125 triệu euro (khoảng 94 triệu bảng) để mua Bale từ Real Madrid.

Mata sắp trở thành vật tế thần của M.U

Theo ESPN, Quỷ đỏ đang có ý định dùng Juan Mata như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Paul Pogba từ CLB Juventus. Được biết, phía nhà ĐKVĐ Serie A cũng có ý định sử dụng tiền vệ Tây Ban Nha trong mùa giải tới. Tuy nhiên, cái khó là Pogba cũng đang trong tầm ngắm của Real và đội bóng Hoàng gia TBn đã sẵn sàng chi ra một số tiền lớn cho cầu thủ này.

Liverpool giữ chân Emre Can. 

Báo giới tại Anh mới đây đã cho hay Liverpool đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Emre Can. Tiền vệ người Đức đã gây ấn tượng mạnh dưới thời Jurgen Klopp và còn 2 năm hợp đồng với The Reds. Một cầu thủ khác là tiền đạo Mario Balotelli cũng được hứa hẹn ra sân thường xuyên nếu anh lấy lại phong độ trong mùa giải tới.

Barca quan tâm tới hậu vệ Chelsea

Sau khi chia tay Dani Alves, Barca vẫn đang ráo riết tìm kiếm một gương mặt chắc chắn bên hành lang cánh phải. Ngoài Bellerin, đội bóng xứ Catalan cũng đang hướng tới hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea.

Trước việc được nhà ĐKVĐ La Liga để ý,  Azpilicueta cũng đã tỏ ra ‘xiêu lòng’: “Tôi dự định sẽ gắn bó với Chelsea thêm một vài năm nữa. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu tại đây và chưa nghĩ tới việc rời khỏi đội bóng này. Nhưng nếu phải ra đi, tôi muốn tới một đội bóng có thể giúp mình phát triển hơn’.

John Stones từ chối Barca

Stones đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barca. Được biết, trong tuần vừa qua, đội bóng này đã có cuộc gặp với Paul Martin, người đại diện của John Stones để thương thảo chuyện hợp đồng. Barca dự định sẽ trả lương 90 nghìn bảng/ tuần cho ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị từ chối. Theo Martin cho biết, mức lương đó vẫn còn kém xa với những lời đề nghị khác đến từ Premier League.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Mourinho Barca Chelsea tin tức bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league MU man utd arsenal jose mourinho mourinho wenger liverpool man city Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da anh tin tuc ngoai hang anh chuyen nhuong MU chuyen nhuong a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT