Quảng cáo

Leicester sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cho người thay thế Vardy

Thứ sáu, 10/06/2016 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Vardy có thể sẽ rời đi trong mùa giải tới, BHL Leicester đang nhắm tới những phương án thay thế và sẵn sàng xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để mang về những tên tuổi hàng đầu.

VIDEO: Jamie Vardy đánh gót tinh tế hạ gục thủ thành Manuel Neuer

Theo Sky Sports, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Troy Deeney của Watford trong nỗ lực tìm người thay thế Jamie Vardy trong mùa giải tới. Được biết mức giá mà Bầy cáo đã đưa ra để sở hữu Deeney là 20 triệu bảng, bằng với mức giá ra đi của Vardy.

Leicester,vardy, tien dao vardy, ngoai hạng anh,premier league, bay cao, leicester city,jamie vardy, ranieri, wenger, arsenal,chuyen nhuong arsenal

Leicester nhắm Troy Deeney để thay thế Jamie Vardy

Mặc dù không được đánh giá cao như Vardy song Deeney cũng cho thấy khả năng ‘săn bàn’ ấn tượng với 13 bàn thắng trong lần đầu tiên chơi ở Premier League, góp công lớn giúp Watford sớm trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên lời đề nghị của Leicester đã bị Watford từ chối thẳng thừng.

Chia sẻ trên tờ talkSPORT, tân HLV Watford- ông Walter Mazzarri khẳng định CLB sẽ không để tiền đạo Troy Deeney gia nhập Leicester City, người được The Foxes nhắm thay thế Jamie Vardy đang trên đường chuyển đến Arsenal trong mùa Hè này. Nhiều khả năng Bầy cáo sẽ phải tăng giá hỏi mua lên 25 triệu bảng để có thể chiêu mộ thành công tiền đạo này.

Nếu thương vụ hoàn thành, đây cũng chính là bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử của Bầy cáo so với con số 9 triệu bảng đã dành cho Andrej Kramaric trước đây.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vardy tien dao vardy ngoai hạng anh premier league bay cao leicester city jamie vardy ranieri wenger arsenal chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT