Quảng cáo

Bất ngờ với số tiền Leicester kiếm được từ vụ Jamie Vardy

Chủ nhật, 05/06/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

'Bầy cáo' sẽ được nhận ít hơn so với số tiền 20 triệu bảng mà Arsenal sắp bỏ ra để có được chân sút thượng hạng Jamie Vardy.

VIDEO: Jamie Vardy đánh gót tinh tế hạ gục thủ thành Manuel Neuer

Âm thầm trong thương vụ theo đuổi Jamie Vardy, tuy nhiên Arsenal đang làm việc hết sức nhanh chóng để chiêu mộ tiền vệ chủ lực của Leicester trước khi các 'ông lớn' khác nhảy vào cuộc. Điều này đã gây ra không ít bất ngờ cho các CĐV, khi mà cách đây ít ngày, báo chí chưa hề đề cập tới thương vụ này của HLV Wenger. 

Leicester,Arsenal,Jamie Vardy,vardy, phao thu, the gunners, wenger, arsene wenger,ngoai hang anh, emirates

Leicester chỉ được nhận tối đa 15 triệu bảng nếu bán Vardy

Do số tiền phá vỡ hợp đồng giữa Vardy và tân vương Premier League Leicester chỉ là 20 triệu bảng nên không mấy khó khăn để Arsenal có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ đã ghi được 24 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên trên thực tế, đội bóng của HLV Claudio Ranieri sẽ không được nhận đủ số tiền trên.

Theo một giao kèo trước đây giữa Leicester và Fleetwood Town (đội bóng từng sở hữu chân sút sinh năm 1987), Bầy cáo sẽ phải nhượng lại 25% số tiền từ bản hợp đồng mới của Vardy. Điều này đồng nghĩa với việc Fleetwood Town có thể sẽ được nhận 5 triệu bảng từ Bầy cáo nếu thương vụ trên thành công.

Như vậy nếu hoàn tất thương vụ, Leicester chỉ có thể thu về 15 triệu bảng, một con số khá 'bèo bọt' cho một trong những gương mặt trụ cột đã làm nên thành công của đội bóng trong suốt mùa giải đã qua. Một tin tức liên quan khác là trong ngày hôm nay, Jamie Vardy sẽ tới London để kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt CLB Arsenal. Được biết, The Gunners đã sẵn sàng trả Vardy mức lương khoảng 120 nghìn bảng/tuần,cao hơn nhiều mức lương hiện tại của tiền đạo này tại Leicester (70 nghìn bảng/tuần).


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Arsenal Jamie Vardy vardy phao thu the gunners wenger arsene wenger ngoai hang anh emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT