Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 6/1: Nhà vô địch EURO 2016 công khai ý định sang Man Utd

Thứ sáu, 06/01/2017 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch EURO 2016 công khai ý định sang Man Utd, sao Arsenal nhận giải thưởng cao quý,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/1.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Victor Lindelof, trung vệ Ibra tiến cử cho Man Utd

Nhà vô địch EURO 2016 công khai ý định sang Man Utd

Trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Jose Fonte đã công khai ý muốn đầu quân cho M.U, nơi anh có cơ hội làm việc với nhà cầm quân đồng hương Jose Mourinho. Ngôi sao người Bồ cũng đã tự chủ động lên hệ với ban lãnh đạo CLB Quỷ đỏ để tự tìm kiếm cơ hội mới cho mình. Hợp đồng của Fonte với Southampton vẫn còn thời hạn 18 tháng, nhưng cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi vào mùa hè tới.

Tin bóng đá Anh 6/1, Man Utd, quỷ đỏ, Arsenal, MU, chelsea

Theo các nguồn tin uy tín mà báo chí Anh có được, trung vệ đang là đội trưởng của Southampton đã chính thức đề nghị được ra đi, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Giám đốc thể thao Les Reed của Southampton khẳng định: “Cậu ấy đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng để tìm kiếm một bản hợp đồng tốt hơn”.

Sao Arsenal nhận giải thưởng cao quý

Mới đây, tiền vệ Alex Iwobi đã được nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất châu Phi năm 2016. Đây là phần thưởng đền đáp những cố gắng của cầu thủ này trong suốt thời gian qua. Mùa giải này, Iwobi đã được HLV Wenger trao cơ hội đá chính nhiều hơn. Anh đã có 16 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 12 trận đá chính. Ngôi sao 20 tuổi cũng chơi khá tốt khi có được 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn.

MU chi lương khủng lôi kéo Griezmann

Theo tờ The Sun, Manchester United bắt đầu chiến dịch chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann khi sẵn sàng trả cho chân sút người Pháp mức lương 220.000 bảng mỗi tuần cùng những đãi ngộ rất hậu hĩnh khác. Thậm chí, "Quỷ đỏ" cũng đã tính tới phương án bỏ ra 86 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ngôi sao 25 tuổi cũng bất ngờ úp mở khả năng sẽ chia tay sân Vicente Calderon để đến thử sức tại Premier League.

HLV Wenger tin tưởng Alexis Sanchez sẽ ở lại

Trả lời phỏng vấn trên BEIN Sports, HLV Arsene Wenger tin tưởng cậu học trò Alexis Sanchez sẽ sớm gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại sân Emirates. "Luôn là những câu chuyện sặc mùi tiền bạc khi một cầu thủ muốn ra đi hoặc ở lại. Nhưng cũng có những cầu thủ thật sự muốn gắn bó với đội bóng và khi ấy, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Tôi nghĩ Alexis đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal".

Chelsea chiêu mộ lão tướng người Tây Ban Nha

Theo các nguồn tin uy tín của báo chí Anh, tiền đạo Fernando Llorente mới là mục tiêu mà ban lãnh đạo Chelsea đang thật sự làm việc để hoàn tất. Theo nhà báo Fabrizio Romano của The Guardian, Chelsea đang thương thảo với Swansea để chiêu mộ tiền đạo này. Được biết, chính huấn luyện viên Antonio Conte là nhân tố đứng sau thương vụ này.

Conte rất hiểu khả năng của tiền đạo người Tây Ban Nha khi cả hai cùng làm việc ở Juventus. Cầu thủ 31 tuổi trong thời gian Conte dẫn dắt đã ra sân 92 lần và ghi được 27 bàn thắng. Conte cần thêm một tiền đạo đẳng cấp phòng khi Costa vắng mặt, Llorente là một cầu thủ phù hợp với kế hoạch dự bị cho Chelsea.

XEM THÊM

>> Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên

>> Benfica có thể cho Man Utd ‘ngậm đắng’ vụ Lindelof

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 6/1 Man Utd quỷ đỏ Arsenal MU chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT