Quảng cáo

Pep nói lý do cho Foden nghỉ trận Man City với Nottingham

Chủ nhật, 28/04/2024 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Việc ngôi sao đang phong độ cao Phil Foden vắng mặt trong đội hình Manchester City trong trận đấu tại Premier League với Nottingham Forest chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Man City lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Foden đã có phong độ tuyệt vời cho Man City mùa này khi ghi 16 bàn và 7 pha kiến ​​​​tạo trong 31 trận đấu. Foden thực tế còn đang nằm trong số những cầu thủ có khả năng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2023-24.

Foden được cho là sẽ bắt đầu trận đấu với Forest tối nay (28/4) khi đội bóng của Pep Guardiola tiếp tục chiến đấu trong cuộc đua vô địch với Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên bất ngờ ngôi sao trẻ người Anh lại vắng mặt.

Trước thông tin trên, Pep Guardiola đã lên tiếng giải thích trước khi trận đấu bắt đầu: “Anh ấy chưa sẵn sàng. Foden bị ốm. Foden cảm thấy không khỏe, anh ấy khó chịu ngày hôm nay vì thế Foden đã trở lại Manchester. Đó là những gì đang diễn ra. Đây là một mùa giải dài, những chuyện như thế này có thể xảy ra. Một người khác sẽ thay thế.”

3955623-80326168-2560-1440-1714319617.jpg
Foden đã vắng mặt trong trận đấu với Nottingham Forest (Nguồn: Internet)

Foden đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-2 trước Brighton trong trận đấu bù giữa tuần này, dẫn đến nhiều người lo lắng về sự vắng mặt của trò cưng Pep Guardiola.

Sau trận gặp Nottingham Forest, Man City có gần một tuần nghỉ ngơi trước khi gặp Wolves trên sân nhà vào ngày 4/5.

Nhiều khả năng Foden sẽ trở lại trong trận đấu đó tại Etihad, vì Foden chỉ bỏ lỡ trận đấu với Forest do bị ốm,  mặc dù không biết bệnh của anh nghiêm trọng đến mức nào.

Pep Guardiola đã thực hiện hai thay đổi trong đội hình xuất phát khi Jack Grealish và Jeremy Doku có tên trong đội hình XI. Mateo Kovacic ngồi dự bị, trong khi Erling Haaland cũng có tên trong danh sách dự bị sau khi vắng mặt 2 trận gần nhất vì chấn thương.

Một chiến thắng trước Nottingham Forest sẽ giúp Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal. Trận đấu giữa Man City vs Nottingham Forest đang được tường thuật trực tiếp tại đây.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT