Quảng cáo

Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 06/01/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - The Blues đã đưa ra thông báo chính thức về bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Báo chí Anh đưa tin CLB Chelsea đã có được BHĐ đầu tiên ở kỳ CN mùa Đông 2017. Theo đó, Kyle Jameson đã chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bride theo một hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 18 tháng. Chelsea không phải mất tiền cho thương vụ này bởi vì trước đó Kyle Jameson là cầu thủ tự do sau khi rời Southport, đội bóng thuộc giải hạng 5 của Anh.

chelsea, chuyen nhuong chelsea, The Blues,Kyle Jameson

 

Được chơi bóng cho một ứng viên vô địch giải Ngoại hạng là một niềm vinh dự song cũng đặt ra những thách thức không hề nhỏ cho Kyle Jameson. Theo kế hoạch, sao trẻ này sẽ được bổ sung cho đội U18 của Chelsea và sẽ có cơ hội lên đội 1 của CLB vào mùa tới nếu chứng tỏ được tài năng.

Xác nhận trên trang chủ đội bóng, CLB Chelsea cho biết: “Học viện của Chelsea sẽ được tăng cường bằng chữ kí mới Kyle Jameson. Trung vệ 18 tuổi sẽ ở lại đội bóng đến hết mùa hè tới”.

Không chỉ chiêu mộ Kyle Jameson, HLV Conte cũng đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một số cầu thủ trẻ trong thời gian tới. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ John Obi Mikel. Tiền vệ gốc Nigeria mới đây đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng Trung Quốc Tianjin TEDA. Tại đây, Mikel sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn bên cạnh khoản lương thưởng hậu hĩnh lên tới 140 nghìn bảng mỗi tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea chuyen nhuong chelsea The Blues Kyle Jameson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT