Quảng cáo

Benfica có thể cho Man Utd ‘ngậm đắng’ vụ Lindelof

Thứ sáu, 06/01/2017 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tín hiệu gần đây cho thấy vụ Victor Lindelof tới Man Utd sẽ không diễn ra suôn sẻ như dự định.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Victor Lindelof, trung vệ Ibra tiến cử cho Man Utd

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Victor Lindelof nổi lên như một cầu thủ nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng thành Manchester, Man Utd. Theo báo giới tại Bồ Đào Nha, cả M.U và Benfica đã đi tới sự thống nhất ở thương vụ này với số tiền chuyển nhượng được xác định vào khoảng 45 triệu euro.

Benfica, Man Utd, Lindelof, quỷ đỏ, mourinho, chuyen nhuong MU,chuyen nhuong man utd,Victor Lindelof

Trong bối cảnh hàng thủ M.U chưa có được sự ổn định ở mùa giải năm nay và đặc biệt là việc Eric Bailly phải về nước chuẩn bị cho giải vô địch châu Phi (CAN 2017), HLV Mourinho buộc phải tìm một trung vệ đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, nhằm gia cố hàng phòng ngự và gánh vác trọng trách Bailly để lại. Và Lindelof là gương mặt đã được lựa chọn.

Lindelof năm nay 22 tuổi. Trung vệ người Thụy Điển được đánh giá cao bởi thể hình lý tưởng với chiều cao 1,87 m và cân nặng 81 kg. Khả năng đọc vị trí tốt cùng lối chơi thông minh giúp Victor Lindelof trở thành một tấm lá chắn hữu hiệu nơi hàng thủ Benfica. Chính anh đã đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng này giành quyền vào vòng 1/8 Champions League và bay cao ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc nội.

Ấn tượng trước những gì mà tài năng trẻ này làm được, HLV Mourinho đã quyết mang anh về Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, theo một thông tin mới nhất, Benfica đã bất ngờ gây khó dễ cho M.U khi tăng giá bán cầu thủ của mình.

Phát biểu với báo giới, đích thân chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira đã lên tiếng thách thức MU. “Lindelof vẫn đang là người của Benfica và cậu ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng rất lớn với đội bóng. Mọi người cứ tin rằng thế này thế kia nhưng sự thực thì vẫn chưa có gì ngã ngũ hết. Đúng là có đội bóng đã đưa ra lời đề nghị nhưng con số đó chưa thể đủ hấp dẫn đối với chúng tôi. Lindelof giá trị hơn thế nhiều và Benfica chỉ đồng ý bán khi nhận lại được khoản tiền xứng đáng, ít nhất cũng phải cao hơn lời đề nghị kia.”

Trước thái độ cứng rắn của đối tác, BLĐ Quỷ đỏ đã có cuộc họp khẩn cấp. Họ cần xác định giá trị thực của Lindelof để có thể mua đứt cầu thủ này một cách hợp lý nhất trước khi các đội bóng giàu có khác có thể nhảy vào thương vụ này.

XEM THÊM

>> Chelsea chính thức có tân binh đầu tiên

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica Man Utd Lindelof quỷ đỏ mourinho chuyen nhuong MU chuyen nhuong man utd Victor Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo