Quảng cáo

Tin bóng đá 11/3: Thành Lương chia sẻ về việc trở lại ĐTQG

Thứ bảy, 11/03/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành Lương chia sẻ về việc trở lại ĐTQG, lãnh đạo VPF gặp Anh Khoa, đã rõ chuyện Chelsea tới Việt Nam,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 11/3.

HAGL ‘trở lại mặt đất’

Sau 3 trận thắng liên tiếp trước các đối thủ nằm trong nhóm cuối bảng, CLB HAGL dường như đã ‘trở lại mặt đất’ sau 2 trận thua liên tiếp ngay tại Pleiku. Sau thất bại 0-1 ở những phút cuối trước TP HCM, đội bóng của bầu Đức không thể đổ cho lý do kém may mắn khi bị đội khách Khánh Hòa chọc thủng lưới 2 lần.

Thất bại trước ‘bại tướng’ mà họ từng đánh bại ở mùa giải trước, HAGL đang có nguy cơ bị đẩy ra khỏi Top 10 khi SLNA và Sài Gòn đều đang sẵn sàng chiếm lấy vị trí thứ 9 mà thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đang nắm giữ.

Thành Lương chia sẻ về việc trở lại ĐTQG

Tin HOT bóng đá 11/3,Thành Lương,đt việt nam, tin bong da việt nam, bong da V-League, hagl, bầu đức, công phượng

Trong một trả lời mới đây về câu hỏi sẽ tái xuất tại ĐTQG, tiền vệ Phạm Thành Lương tiếp tục ‘bảo lưu’ quan điểm nhường lại vị trí cho lớp trẻ.

Ngôi sao của CLB Hà Nội tâm sự: "Giờ mình nghỉ cho lớp trẻ người ta thể hiện thôi em ơi. Với cả bây giờ lên tuyển toàn người lạ, bạn bè anh em không có nhiều lúc lên chả biết nói chuyện hay chơi với ai. Chán lắm em ạ. Bọn trẻ nó ít hơn mình chục tuổi chơi cũng khó. Mình đùa nó thì sợ nó không hiểu, nó thì không dám đùa với mình. Anh nghỉ thôi".

Lãnh đạo VPF tới động viên cựu cầu thủ Anh Khoa

Trong chuyến dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM trên sân Hòa Xuân diễn ra vào chiều 11/3, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị VPF Phạm Ngọc Viễn đã kết hợp đến thăm tiền vệ Anh Khoa.

Thay mặt VPF, ông Viễn đã có những lời động viên, chia sẻ đối với tiền vệ Anh Khoa vừa giải nghệ. Nhân dịp này, VPF cũng đã tặng món quà nhỏ cho cựu tiền vệ tài năng của đội bóng Đà Nẵng.

Chelsea khó đến Việt Nam vào mùa hè

Như tin đã đưa, LĐBĐ Việt Nam đang lên kế hoạch hợp tác với một công ty môi giới để có thể đưa CLB Chelsea sang Việt Nam vào mùa hè sắp tới. Mức giá dự kiến mà phía Chelsea đưa ra là khoảng 1 triệu bảng, chưa kể các chi phí khác.Tuy nhiên theo tìm hiểu, điều này rất khó xảy ra.

Theo tờ báo uy tín The Guardian, thì lịch du đấu mùa hè 2017 đã được Chelsea lên kế hoạch rất chi tiết mà không hề nhắc tới điểm đến Việt Nam. Tại châu Á, Chelsea sẽ đá giao hữu với 1 CLB J.League 1, 2 CLB đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc, 2 điểm đến còn lại là Malaysia và Thái Lan.

HLV Hoàng Anh Tuấn thân chinh đi nhận diện đối thủ tại VCK U20 Thế giới

Lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 Thế giới sẽ diễn ra vào 15/3 tới đây, theo đó, đích thân HLV trưởng U20 Việt Nam - ông Hoàng Anh Tuấn sẽ có mặt để nhận diện những đối thủ sắp tới tại giải đấu. Đi cùng Hoàng Anh Tuấn dự lễ bốc thăm có Phó Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn.

U20 Việt Nam không được đánh giá cao, nhưng theo Điều lệ giải, ngoài 12 đội bóng nhất, nhì trong 6 bảng được vào vòng knock out, thì sẽ có thêm 4 đội xếp hạng 3 sở hữu thành tích tốt nhất đi tiếp. Vì thế, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang nhắm đến mục tiêu thiết thực này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá 11/3 Thành Lương đt việt nam tin bong da việt nam bong da V-League hagl bầu đức công phượng HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT