Quảng cáo

Mourinho: Thể lực Ibra thật không tưởng

Thứ sáu, 22/07/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chia sẻ với báo giới, tân HLV M.U tỏ ra không e ngại về vấn đề tuổi tác của Ibra, thay vào đó ông tin tưởng người học trò cưng của mình đủ sức thi đấu tại Premier League.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Ibrahimovic trong màu áo Thụy Điển

 

HLV Jose Mourinho tái ngộ trò cũ Zlatan Ibrahimovic trong hè này sau bản hợp đồng chuyển nhượng miễn phí từ CLB PSG của Pháp. Ở cái tuổi 34, lão tướng này đã gặt hái được không ít những thành công tại giải VĐ Hà Lan, Serie A, La Liga and Ligue 1, tuy nhiên các danh hiệu vẫn chưa tới với Ibra tại nước Anh và việc gia nhập M.U được xem là chuyến phiêu lưu cuối trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của cầu thủ này.

HLV Mourinho,Mourinho, ibra, ibrahimovic, tân HLV M.U, quỷ đỏ, premier league, ngoai hang anh, man utd, MU,Rooney, Rashford, Mkhitaryan, Juan Mata

HLV Mourinho hết lời khen ngợi học trò Ibra

Nhắc về người học trò của mình, Mourinho đã ca ngợi Ibra. Ông cũng tin tưởng cựu tuyển thủ người Thụy Điển sẽ sớm gặt hái được những thành công dựa trên nền tảng thể lực sung mãn của mình.

“Thành thực mà nói, Ibra rất giàu có”. HLV Mourinho tâm sự. “Ibra đã có rất nhiều tiền và danh hiệu, tuy nhiên bạn chỉ muốn đến với giải đấu khốc liệt nhất thế giới nếu bạn tin mình có thể chinh phục được. Nếu bạn không nghĩ về điều đó, bạn đã tới Mỹ, Trung Quốc hay tiếp tục ở lại Pháp thi đấu thêm một vài mùa giải nữa. Tôi nói với Ibra rằng mình đã vô địch NHA và cậu ấy cũng muốn làm điều đó”.

Người đặc biệt cũng tỏ ra hài lòng về bản hợp đồng này, khi cho rằng kinh nghiệm và thể lực của Ibra có thể ‘ăn đứt’ các đồng nghiệp trẻ. “Đối với tôi, thể lực của bạn không phụ thuộc vào những con số trên giấy khai sinh. Đó chỉ là một ngày mà bạn được sinh ra. Độ tuổi thực sự chính là cơ thể của bạn, bộ não của bạn, thái độ của bạn và Ibra còn rất sung mãn, cậu ấy có một nền tảng thể lực thật tuyệt vời.

Ibra đến với võ thuật trước bóng đá. Và điều đó giúp cậu ấy có được độ dẻo dai và bền bỉ của cơ bắp cũng như có thể duy trì được sức bền thể lực lâu dài. Tôi hy vọng sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho M.U. Chúng tôi đã có Rooney, Rashford, Mkhitaryan, Juan Mata và sự bổ sung của Ibra sẽ giúp M.U giành chiến thắng”, Người đặc biệt tâm sự.

Trong chuyến du đấu hè năm nay, Ibra đã không được triệu tập dù anh đã sớm chia tay EURO cùng ĐT Thụy Điển. Đây được xem là một sự ưu ái nhất định của HLV Mourinho dành cho tiền đạo này. Dường như Người đặc biệt muốn học trò của mình nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực tốt nhất cho những giải đấu khốc liệt phía trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Mourinho ibra ibrahimovic tân HLV M.U quỷ đỏ premier league ngoai hang anh man utd MU Rooney Rashford Mkhitaryan Juan Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT