Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/4: MU nhắm siêu tiền đạo, Mourinho tái xuất gã khổng lồ NHA?

Thứ sáu, 26/04/2024 08:13 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm siêu tiền đạo hay Mourinho tái xuất gã khổng lồ NHA sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 26/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/4

Man Utd bất ngờ chiêu mộ Toney

Manchester United được cho là đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford vào mùa hè này như một phần trong kế hoạch cải tổ phòng thay đồ của Sir Jim Ratcliffe.

Toney đã được liên hệ chặt chẽ với một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này với nhiều câu lạc bộ, bao gồm cả Arsenal và Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là tiền đạo hàng đầu Ngoại hạng Anh và MU sẽ quyết tâm có được chữ ký của anh dưới sự chỉ đạo của Ratcliffe.

31-1714074491.jpg
Toney trong tầm ngắm MU (Nguồn: Internet)

Crystal Palace đưa ra mức giá 120 triệu Bảng cho Eze và Olise

Crystal Palace được cho là đã đưa ra mức giá 120 triệu Bảng cho Eberechi Eze và Michael Olise trong bối cảnh có mối quan hệ với Tottenham và Manchester City.

Theo BBC Sport, Những chú đại bàng sẽ yêu cầu 60 triệu Bảng cho mỗi cầu thủ - khi bộ đôi này đều hết hợp đồng tại Selhurst Park vào mùa hè năm 2027. 

Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho Sterling và Cucurella

Trong một báo cáo của The Daily Telegraph, câu lạc bộ Chelsea đang xem xét các lời đề nghị từ nhiều câu lạc bộ khác nhau về việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling và hậu vệ trái Marc Cucurella trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Với 8 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo sau 40 trận, thành tích của Sterling đã bị đồng đội Cole Palmer làm lu mờ. Nếu có một lời đề nghị quan trọng xuất hiện, Sterling có khả năng chuyển đến Ả Rập Saudi, như các báo cáo gần đây gợi ý.

Trong khi đó, hậu vệ trái Marc Cucurella đã trở thành đối tượng được đồn đoán chuyển nhượng trong một thời gian. Có thông tin cho rằng Chelsea có thể sẽ đưa ra những lời đề nghị dành cho hậu vệ này, câu lạc bộ cũng có thể đang tìm cách đảm bảo nâng cấp ở vị trí hậu vệ trái.

Chelsea đặt Mourinho vào tầm ngắm

Khi áp lực ngày càng tăng lên cho Mauricio Pochettino, Chelsea có thể sớm tìm kiếm một huấn luyện viên mới.

Mùa giải đầu tiên của HLV người Argentina tại Stamford Bridge không mấy ấn tượng khi The Blues hiện đứng thứ chín trên bảng xếp hạng Premier League, sau trận thua thảm hại 0-5 trước đối thủ Arsenal. Người hâm mộ đang đồn đoán về việc ai sẽ thay thế nếu Pochettino ra đi, theo trang tin Football London một cái tên tiếp tục nổi lên là cựu HLV Jose Mourinho.

21-1714074482.jpg
Mourinho có khả năng trở lại dẫn dắt Chelsea (Nguồn: Internet)

Real Madrid theo đuổi hậu vệ Thiaw của AC Milan

Ấn phẩm Bild của Đức tiết lộ rằng Real Madrid đã xác định trung vệ Malick Thiaw của AC Milan là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Thiaw, 22 tuổi, đã chuyển đến AC Milan với giá 5 triệu Euro từ Schalke 04. Mặc dù Thiaw còn hợp đồng với Milan đến năm 2027 nhưng Real Madrid được cho là sẵn sàng trả 30 triệu Euro để có được sự phục vụ của anh. Bild gợi ý rằng Los Blancos xem Thiaw là một khoản đầu tư dài hạn và tin rằng cầu thủ này có thể là sự bổ sung có giá trị cho đội hình của họ trong nhiều năm tới.

Thành tích sự nghiệp Mourinho (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT