Quảng cáo

Mata trở lại khoác áo MU

Thứ sáu, 26/04/2024 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Juan Mata một lần nữa trở lại khoác áo Manchester United khi anh quảng bá cho trận đấu Tour 2024 vào mùa hè này với Real Betis ở San Diego, Hoa Kỳ.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ MU, cựu ngôi sao Juan Mata sẽ trở lại khoác áo Quỷ đỏ quảng bá cho trận đấu ở Tour du đấu hè 2024 với Real Betis trên đất Hoa Kỳ.

Mata là cầu thủ rất được yêu quý tại MU với tính cách ôn hòa, dễ mến và đặc biệt là phong cách chơi bóng đầy kỹ thuật. Cựu ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 285 lần ra sân và ghi 51 bàn trong 9 mùa giải khoác áo Quỷ Đỏ, anh đã giành FA Cup , League Cup và Europa League cùng đội chủ sân Old Trafford. 

Mata rời Old Trafford vào năm 2022 và tiếp tục giành các danh hiệu cùng Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ và Vissel Kobe ở Nhật Bản. Cầu thủ 35 tuổi này đang xem xét bước đi tiếp theo của mình trong bóng đá và  vui mừng cho MU khi Mata hiện đang truyền bá hình ảnh cho Man United ở Mỹ. 

Juan đến San Diego vào đầu tuần này và dành ngày thứ 5 (25/4) cho cộng đồng người hâm mộ, nói chuyện với giới truyền thông, thăm một trung tâm YMCA địa phương, huấn luyện với các bạn trẻ và thậm chí còn đi thăm căn cứ không quân.

Juan đã được tham gia cùng với huyền thoại Tab Ramos của Real Betis. Họ đang quảng bá cho trận đấu Tour 2024 vào mùa hè này tại Sân vận động Snapdragon đầy ấn tượng. 

21-1714128590.jpg
Mata sẽ trở lại khoác áo MU (Nguồn: Internet)

Mùa giải đang đi về cuối, các câu lạc bộ tại châu Âu đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.

Manchester United đã thông báo về trận đấu giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải, đối thủ của họ là đội bóng Na Uy Rosenborg ở Trondheim. Trận đấu trên sân Lerkendal Stadion của Rosenborg sẽ diễn ra vào ngày 15/7 vào lúc 18h00 (giờ địa phương). Đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai câu lạc bộ sau hơn 30 năm.

Tuy nhiên chuyến du đấu ở Mỹ mới là quãng thời gian được chú ý với những cuộc chạm trán Arsenal ở Los Angeles, Real Betis ở San Diego và Liverpool ở Nam Carolina.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT