Quảng cáo

Messi khiêm tốn khi nhắc tới kỷ lục mới cùng Barca

Thứ năm, 31/12/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ‘Số 10’ đã không đề cao bản thân khi nói về kỷ lục vừa mới được thiết lập cùng Barca tại trận đấu cuối cùng của năm 2015.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ với cột mốc 500 trận của Messi

Giữ vững mạch phong độ thăng hoa cùng Barca, Messi đã tiếp tục ghi bàn trong trận đấu muộn vòng 17 La Liga gặp đối thủ Real Betis. Với sức mạnh áp đảo cùng một chút ưu ái từ trọng tài, họ đã sớm có được một quả đá phạt 11m và trên chấm đá phạt dù Neymar thực hiện không thành công tuy nhiên đội chủ nhà vẫn có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau pha lúng túng đá phản lưới của hậu vệ Betis.

 Barca,Messi,kỷ lục của barca, kỷ lục của messi, lionel messi, suarez,neymar, real madrid, la liga, ngoại hạng anh, enrique,benitez, ronaldo, cristiano ronaldo

Messi tiếp tục thi đấu thăng hoa cùng Barca

Trên đà hưng phấn, Barca tiếp tục có những pha phối hợp đẹp mắt để Messi nhân đôi cách biệt ở phút thứ 33 trước khi Suarez hoàn thành cú đúp ở các phút 46 và 83 để khép lại một năm thành công của đội bóng xứ Catalan với một trận thắng đậm.

Có thêm 4 bàn thắng, Barca đã vượt qua kỷ lục cũ của đại kình địch Real Madrid đã thiết lập một năm về trước để trở thành đội bóng Tây Ban Nha có số bàn thắng kỷ lục trên mọi mặt trận trong một năm là 180 bàn (hơn 2 bàn so với kỷ lục cũ mà CR7 và các đồng đội đã thiết lập năm 2014).

Trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu, Messi vẫn khiêm tốn cho biết: “2015 là một năm tuyệt vời với tập thể đội bóng và chúng tôi mong muốn sẽ tái hiện kỳ tích đó. Trận đấu với Betis thực sự không hề dễ dàng nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn hoàn thành được mục tiêu 3 điểm và đó mới là điều quan trọng hơn cả. Barca đang sở hữu một đội hình rất mạnh và có khả năng duy trì mạch trận toàn thắng trong thời gian dài”.

Với phong độ ổn định của các cầu thủ cùng sự bổ sung những tân binh chất lượng, Barca đang hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì mạch thành công trong năm mới 2016 khi họ đang là đội dẫn đầu La Liga và tràn đầy hi vọng chiến thắng tại UEFA Champions League.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi kỷ lục của barca kỷ lục của messi lionel messi suarez neymar real madrid la liga ngoại hạng anh enrique benitez ronaldo cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT