Quảng cáo

Barca chính thức đón tân binh đầu tiên

Thứ năm, 31/12/2015 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona vừa thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Robert Goncalves từ Fluminense.

VIDEO: Kiệt tác phản công kinh điển của Arsenal trước Barca

Cách đây không lâu, cả Barcelona và CLB Fluminense đều đã chính thức xác nhận đã hoàn tất chuyển nhượng Robert Goncalves theo dạng cho mượn. Theo thỏa thuận, tiền vệ 19 tuổi này sẽ thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2015/16. Bên cạnh đó, Barca được quyền mua đứt tài năng trẻ người Brazil này trong mùa Hè 2016.

Barcelona, Robert Goncalves, Fluminense, Barca chính thức đón tân binh đầu tiên, chuyển nhượng Barca, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca chính thức có tân binh đầu tiên

Phía Barca xác nhận rằng: "Barca đã đạt thỏa thuận với Fluminense mượn tiền vệ Robert Goncalves cho tới hết mùa giải 2015/16. Robert đã vượt qua buổi kiểm tra y tế, cậu ấy sẽ tập luyện cùng thầy trò HLV Gerard Lopez từ hôm nay".

Sau khi kí hợp đồng với Barca, Robert Goncalves tạm thời phục vụ cho đội trẻ và nếu anh thể hiện tốt sẽ được HLV Luis Enrique trao cơ hội trên đội 1. Tất nhiên, nếu thuyết phục được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này Robert sẽ được ký hợp đồng mới với Barca.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Barca, Robert Goncalves cho biết: "Được thi đấu cho Barca là một giấc mơ từ bé của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình, hoàn thành tốt nhất từng trận. Tôi tin mình sẽ thuyết phục được đội bóng mua đứt mình trong kỳ chuyển nhượng 2016".

Trước đó Barca cũng đã ra mắt 2 tân binh Arda TuranAleix Vidal, bộ đôi cầu thủ này được chiêu mộ từ mùa Hè 2015. Tuy nhiên, do thời điểm đó Barca bị cấm chuyển nhượng nên từ đầu năm tới họ mới đc thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Robert Goncalves Fluminense Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT