Quảng cáo

Barca ra mắt hai tân binh ‘xịn’ từ mùa hè 2015 với số áo đặc biệt

Thứ tư, 30/12/2015 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Án phạt chuyển nhượng của FIFA đã buộc nhà ĐKVĐ La Liga phải ra mắt 2 tân binh muộn hơn dự kiến và ‘số 7 huyền thoại’ tại Nou Camp cuối cùng cũng đã có chủ.

VIDEO: Arda Turan - Bản hợp đồng mới chất lượng của Barcelona

Do án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA nên khi án phạt sắp hết hiệu lực, Barca mới có cơ hội ra mắt báo giới hai tân binh trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua của họ. Theo đó Arda Turan, ngôi sao của Atletico Madrid sẽ nhận chiếc áo số 7 ‘đầy vinh quang’ của CLB còn Alexi Vidal, cựu binh của Sevilla sẽ mang số áo 22.

ĐKVĐ La Liga,Nou Camp,Barca,real madrid,Atletico Madrid,Arda Turan,Alexi Vidal, Sevilla,số 7, pedro, david villa,messi, lionel messi, luis enrique, hlv enrique,la liga

Turan sẽ khoác áo số 7 tại Barca ở lượt về La Liga 2015/16

Trước đây, Turan có truyền thống khoác áo số 10 ở cả Galatasaray và Atlético nhưng khi đầu quân cho Barca, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không thể làm được điều này bởi số 10 đã thuộc về ngôi sao Lionel Messi. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã giành một sự ưu ái khi đón chào chàng cầu thủ này khi trao cho Turan chiếc áo số 7 giàu truyền thống của CLB.

Chiếc áo số 7 thường gắn liền với những tay săn bàn hàng đầu tại Barca như Alfonso, Saviola, Larsson, Gudjohnsen, David Villa, Pedro và đặc biệt nhất là Luis Figo khi huyền thoại người Bồ Đào Nha từng thành công với vô số những danh hiệu tại Nou Camp như 2 chức vô địch La Liga (1997/98 và 1998/99), 2 cúp nhà Vua (1996/97 và 1997/98) và 1 UEFA Cup mùa 1996/97 (tiền thân của Europa League).

Khoác lên mình chiếc áo số 7 đây sẽ là một vinh dự và cũng là trọng trách không hề nhẹ nhàng với tiền vệ từng thi đấu thăng hoa tại Atletico mùa giải trước. Sau nửa mùa giải không được thi đấu chuyên nghiệp bởi lệnh cấm của FIFA, lúc này Turan đang nóng lòng nhập cuộc để được thể hiện mình trong màu áo CLB mới.

Tờ As (Tây Ban Nha) cũng tiết lộ Denis Suárez có thể là cái tên tiếp theo gia nhập Barca ở kỳ CN mùa Đông sắp tới với số 16 vẫn còn đang để trống của CLB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐKVĐ La Liga Nou Camp Barca real madrid Atletico Madrid Arda Turan Alexi Vidal Sevilla số 7 pedro david villa messi lionel messi luis enrique hlv enrique la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT