Quảng cáo

Barca định trói Neymar bằng mức lương cao nhất thế giới

Thứ ba, 29/12/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Barcelona đang tính đến chuyện nâng lương cao ngất để giữ bằng được Neymar tại Nou Camp.

 

neymar, suarez, messi, ronaldo, neymar gia hạn hợp đồng, barcelona, neymar hương lương cao nhất thế giới, neymar được nâng lương

Tiền đạo Neymar đang là cầu thủ quan trọng trong tương lai Barcelona

Neymar hiện đang tỏa sáng trong màu áo Barcelona và đã từng có quãng thời gian làm đầu tàu tại đội bóng xứ Catalans khi Messi bị chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tháng. Hồi đầu hè, Manchester United đã dụ dỗ tiền đạo người Brazil bằng mức lương cao ngất và giá trị chuyển nhượng “khủng”. Trong khi đó, cũng có tin cho rằng Chelsea muốn ngắm Neymar để thay thế Hazard.

Trước những tin đồn dồn dập đến nhắm vào cầu thủ quan trọng trong tương lai của mình, mới đây BLĐ Barcelona đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1992. Cụ thể, Barca sẽ tăng lương gấp 3 cho Neymar từ 10.5 lên tới 30 triệu euro/mùa. Ngoài ra, số tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao này với đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ được nâng lên tới 1 tỷ euro.

Chuyện Barca muốn giữ chân Neymar thì chẳng có gì đáng bàn, nếu như CLB này không bị nợ ngập đầu ngập cổ trong quãng thời gian này. Hơn nữa, số tiền 30 triệu euro/mùa là số tiền lương cao hơn cả 2 siêu sao của bóng đá thế giới, Messi và Ronaldo (20 triệu euro/mùa).

 Hơn nữa, nếu nâng lương cho Neymar, nhiều khả năng CLB xứ Catalans cũng sẽ phải có động thái "thưởng" cho 2 tiền đạo rất xuất sắc khác là Suarez và Messi. Cả 2 cầu thủ này cũng là những người rất quan trọng và nếu họ cảm thấy sự không công bằng trong đãi ngộ, nhiều khả năng các CLB khác sẽ đánh tiếng và dụ dỗ 2 siêu sao bẳng những khoản tiền kếch sù.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar suarez messi ronaldo neymar gia hạn hợp đồng barcelona neymar hương lương cao nhất thế giới neymar được nâng lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT