Quảng cáo

HAGL đón tin vui về lực lượng trước vòng 5 V-League

Thứ năm, 31/03/2016 19:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng phố núi sẽ có được sự phục vụ của các các cầu thủ quan trọng sau chấn thương ở trận đấu sắp tới với Viettel tại Cup quốc gia.

VIDEO: Học viện HAGL JMG chuẩn bị tham dự World Cup U14

Ở vòng 1 của cúp QG năm nay, HAGL chỉ phải gặp một đối thủ không quá khó chịu là CLB Viettel. Không những vậy, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại liên tiếp đón nhận những tin vui khi 4 gương mặt chủ chốt trong đội hình một là bộ đôi trung vệ Đông Triều, Văn Pho, tiền vệ trung tâm Ideguchi và tiền đạo Osmar đã dần bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu trong trận đấu tới.

HAGL,Viettel,Cup quốc gia 2016, v-league, bóng đá việt nam, bóng đá trong nước, đông triều, văn pho, văn toàn, ideguchi, hlv nguyễn quốc tuấn, bầu đức, đội bóng phố núi, sân pleiku

Đông Triều và hai ngoại binh HAGL sẽ sớm trở lại ở vòng 5 V-League

Đây rõ ràng là một tín hiệu mừng cho HAGL bởi CLB này đã không có được những kết quả khả quan trong thời gian gần đây với những thất bại đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng hay Đồng Tháp. Chính vì vậy sự trở lại của Văn Pho, Ideguchi hay tiền đạo Osmar sẽ phần nào cải thiện được được cả khâu phòng ngự lẫn tấn công của đội bóng phố núi.

Chia sẻ với phóng viên, GĐĐH Huỳnh Mau đã tỏ ra khá vui mừng: “Chấn thương của Ideguchi đã hồi phục hoàn toàn và cậu ấy có thể tập luyện bình thường. Riêng trường hợp của Văn Pho tiến triển khá tốt, nhưng vẫn phải rèn lại thể lực sau thời gian nằm viện. Osmar có vợ sang chăm sóc nên chúng tôi cũng rất yên tâm. Dự kiến tất cả sẽ trở lại trước trận đấu gặp Hải Phòng ở vòng 5 V-League”.

Vào lúc 17h00 ngày 2/4 này, HAGL sẽ có trận đấu với Viettel trên sân nhà Pleiku. Đây sẽ là sự trở lại của Bùi Tiến Dũng, một trụ cột của HAGL ở V-League mùa giải trước. Nếu vượt qua đội bóng quân đội, HAGL sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để gặp SHB Đà Nẵng ở vòng tiếp theo.

Tại Cúp Quốc gia 2016, các cặp đấu chỉ diễn ra 1 lượt trên sân của đội bóng được bốc thăm ngẫu nhiên từ trước. Nếu hai đội hòa sau 90 phút sẽ tiến hành đá luân lưu ngay tìm ra đội thắng cuộc. Từ tứ kết, bán kết và chung kết sẽ áp dụng thể thức lượt đi, lượt về trên sân nhà, sân khách (áp dụng luật bàn thắng sân khách). Nếu tiếp tục bất phân thắng bại thì sẽ kéo nhau đến loạt “đấu súng” để tìm ra đội thắng cuộc.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Viettel Cup quốc gia 2016 v-league bóng đá việt nam bóng đá trong nước đông triều văn pho văn toàn ideguchi hlv nguyễn quốc tuấn bầu đức đội bóng phố núi sân pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo