Quảng cáo

Điểm tin 31/3: VFF đưa ra tiêu chí tuyển quân cho U19 Việt Nam

Thứ năm, 31/03/2016 12:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Messi Hàn Quốc sút phạt đẳng cấp, VFF đưa ra tiêu chí tuyển quân cho U19 Việt Nam, HAGL sẽ tham dự đầy đủ các giải trẻ,... là những tin tức thể thao nổi bật trưa 31/3.

VIDEO: Messi Hàn Quốc sút phạt đẳng cấp trong màu áo U17 Barca

Messi Hàn Quốc sút phạt đẳng cấp

Trong trận đấu giữa Barcelona B và CF Damm cách đây ít ngày, Paik Seung Ho đã khiến người hâm mộ trầm trồ về kỹ năng sút phạt cực đỉnh, không thua kém gì đàn anh Messi ở đội 1.

Cụ thể, sau khi Barcelona được hưởng một quả phạt bên ngoài vòng cấm, "Messi Hàn Quốc" đã thực hiện một pha dứt điểm đưa bóng hướng thẳng vào góc chết khiến thủ thành của CF Damm chỉ còn biết đứng nhìn trong sự phấn khích của khán giả trên khán đài. Được mệnh danh là ‘Messi Hàn Quốc’, Paik Seung Ho không những là niềm hi vọng của bóng đá xứ sở Kim Chi mà anh còn là một tài năng hứa hẹn trong tương lai của đội chủ sân Nou Camp.

VFF đưa ra tiêu chí tuyển quân cho U19 Việt Nam

Tháng 10 tới đây, ĐT U19 Việt Nam sẽ chính thức lên đường tham dự VCK U19 châu Á 2016 tại Bahrain. Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lần này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố kế hoạch tập huấn và vùng tuyển chọn nhân sự nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường châu lục.

Cụ thể đội tuyển sẽ có 3 đợt tập trung, tập huấn trong và ngoài nước nhằm chuẩn bị cho VCK U19 châu Á, dự kiến sẽ bắt đầu vào nửa cuối tháng 5, tháng 8 và tháng 9 và kéo dài trong khoảng 10 ngày mỗi đợt. Bên cạnh đó, nhân sự của ĐT U19 Việt Nam sẽ được khoanh vùng gồm các cầu thủ có ngày sinh từ 1/1/1997 đến ngày 31/12/2000. Điều này sẽ tạo cơ hội lên tuyển cho nhiều tài năng mới nổi. Theo tiết lộ của HLV U19 Việt Nam ông Hoàng Anh Tuấn, ĐT U19 Việt Nam trong năm nay chắc chắn sẽ có nhiều gương mặt mới so với lực lượng từng tham gia vòng loại U19 châu Á hồi năm ngoái.

Tin thể thao 31/3,điểm tin thể thao 31/3,tin tức thể thao 31/3,U19 Việt Nam,Việt Nam, HAGL,VFF.messi, ronaldo, ĐT việt nam, vck u19 châu á, hlv hưu thắng, huu thang, u19 viet nam, vck u19 chau a

VFF đang có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho VCK U19 châu Á 2016

HAGL sẽ tham dự đầy đủ các giải trẻ

Theo tin từ Giám đốc điều hành HAGL, ông Huỳnh Mau, đội bóng phố núi sẽ tham gia đầy đủ 5 giải trẻ trong hệ thống thi đấu của VFF kể từ mùa giải 2017. Năm nay HAGL đã không cử đội U19 tham dự vòng loại U19 QG, chính vì vậy, họ buộc phải góp mặt ở cả 4 giải đấu còn lại là U13, U15, U17 và U21 QG nếu không muốn nhận những án phạt nặng tay từ VFF.

Tân binh V.League 2016, Hà Nội chốt ngày Nam tiến

Theo kế hoạch trong ngày hôm nay (31/3), đội sẽ gửi văn bản về việc đổi tên và đổi địa điểm đóng quân lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF. Nếu không có gì thay đổi, CLB Hà Nội sẽ có trận đầu tiên trên sân nhà Thống Nhất với cái tên mới là Sài Gòn FC vào ngày 17/4 tới đây.

Valencia muốn nẫng tay trên M.U vụ Mourinho

Theo tiết lộ của El Mundo, ít giờ sau khi sa thải HLV Gary Neville, đích thân tỷ phú Peter Lim đã liên lạc với “Siêu cò” Jorge Mendes để dạm hỏi khả năng mời Jose Mourinho tới sân Mestalla. Cần biết rằng, kể từ khi tham gia vào làng bóng đá châu Âu, Peter Lim đã thiết lập mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes, người đại diện chính thức của Mourinho cũng như nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu châu Âu khác. Điều này đã khiến cho không ít các CĐV Quỷ đỏ lo ngại việc đội bóng Tây Ban Nha sẽ thuyết phục thành công Mourinho trong mùa hè này.

Sao Leicester gửi ‘tín hiệu’ cho Arsenal và Chelsea

Gia nhập Leicester City mùa Hè năm ngoái với giá vỏn vẹn 5,6 triệu bảng, N'Golo Kante vươn lên trở thành một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Điều này cũng giúp anh lọt vào ‘tầm ngắm’ của nhiều ông lớn như Chelsea hay Arsenal. Và mới đây, tiền vệ này cũng đã úp mở khả năng ra đi trên Sky Sports.

"Tôi sẽ chiến đấu hết sức có thể để giúp Leicester City thu về những kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải. Còn năm tới, bạn chẳng thể nói trước được điều gì”, Kante cho hay.

Suarez chỉ ra cầu thủ mà anh 'ngán' nhất trong trận Siêu kinh điển

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến giữa Suarez và người hâm mộ, cầu thủ người Uruguay đã không ngần ngại tiết lộ rằng Sergio Ramos là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất. Điều đáng nói, dù thi đấu gần 4 năm cho Liverpool ở Premier League nhưng theo Luis Suarez, chẳng có hậu vệ nào ở giải Ngoại hạng, giải đấu nổi tiếng với sự quyết liệt, khiến anh phải sợ hãi thực sự. Và theo Suarez, chỉ có những đội bóng hàng đầu như như Real mới có thể sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ramos.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 31/3 điểm tin thể thao 31/3 tin tức thể thao 31/3 U19 Việt Nam Việt Nam HAGL VFF.messi ronaldo ĐT việt nam vck u19 châu á hlv hưu thắng huu thang u19 viet nam vck u19 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT