Quảng cáo

Điểm tin sáng 31/3: 'Công Vinh đáng lẽ phải bị thẻ đỏ'

Thứ năm, 31/03/2016 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Vinh đáng lẽ phải bị thẻ đỏ, Văn Quyến đi làm thầy giáo, cựu danh thủ Man Utd bị sa thải khỏi băng ghế HLV,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 31/3.

Những vấn đề còn tồn tại của ĐT Việt Nam

Trận thua 0-1 trước ĐT Iraq đã cho thấy ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục trước khi muốn mơ tới những thành công trong tương lai. Trước đối thủ to cao, có sức mạnh, điểm yếu về thể lực của các học trò HLV Hữu Thắng một lần nữa lại được bộc lộ rõ. Hai ngôi sao tài năng tuyến tiền vệ là Tuấn Anh và Xuân Trường đã phải căng sức trước đối phương và sớm phải ra sân khi trận đấu mới trôi qua được phút 70.

Tin thể thao 31/3, điểm tin thể thao 31/3, tin tức thể thao 31/3, ĐT Việt Nam, Văn Quyến,Man Utd,hlv hữu thắng, hữu thắng, nguyễn hữu thắng, tuấn anh, xuân trường, quế ngọc hải, công vinh, thành lương, đt iraq, đt thái lan, real madrid, arsenal, dortmund,chelsea, man city, man utd

Thể lực vẫn là một điểm yếu của bóng đá Việt Nam

Bên cạnh đó, các tuyển thủ Việt Nam vẫn còn thiếu sự bứt tốc trong những tình huống cần thiết. Cuối cùng là vấn đề tâm lý các cầu thủ.  Sự nôn nóng, xử lý tình huống thiếu đi sự chính xác và để xảy ra những sự việc không đáng có đều xuất phát từ vấn đề tâm lý mà pha cùi chỏ lộ liễu của đội trưởng Công Vinh là một ví dụ

Công Vinh đáng lẽ phải bị thẻ đỏ

Cựu trọng tài Lương Thế Tài cho rằng, với tình huống thúc cùi chỏ vào mặt tiền vệ Saad Abdul-Amir của ĐT Iraq khi đôi bên chạm trán nhau hồi tối qua, tiền đạo Lê Công Vinh xứng đáng bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên trọng tài chính lại ra quyết định nương tay cho thủ quân ĐT VN.

Văn Quyến đi làm thầy giáo

Hàng loạt cựu ngôi sao của BĐVN là Văn Quyến, Như Thành, Thế Anh, Quang Thanh và Phan Thanh Bình đã cùng nhau đứng lớp tại trung tâm bóng đá mới được khai trương vào sáng 27/3 vừa qua.  Ý tưởng về một trung tâm bóng đá cộng đồng đã được cựu tiền đạo của ĐTVN Phan Thanh Bình ấp ủ từ khá lâu, trước khi quyết định thành lập vào ngày 27/3.

Đây không phải trung tâm bóng đá cộng đồng đầu tiên được các cựu, hay tuyển thủ mở ra ở Việt Nam. Tuy nhiên, với dàn sao hội tụ Phan Thanh Bình hy vọng sẽ tạo được sân chơi bổ ích cho các trẻ em yêu bóng đá tại TP.HCM.

Valencia sa thải cựu danh thủ M.U

HLV Gary Neville vừa bị CLB Valencia sa thải tối 30/3 vì thành tích không tốt trong gần 4 tháng lên dẫn dắt CLB. Thay thế anh là Pako Ayestaran, người từng làm trợ lý HLV Valencia ở giai đoạn 2001-2003, dưới thời Rafa Benitez.

Trong tuyên bố chính thức phát đi từ trang chủ CLB, Valencia cho biết: “Sau khi xem xét cẩn thận, CLB đã quyết định thay đổi HLV vì đây là điều tốt nhất cho Valencia tiến lên ở mùa giải này. Chúng tôi xin cảm ơn Gary và chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Dortmund ra giá cho Aubameyang

Mặc dù Dortmund từng giữ vừng lập trường cứng rắn để giữ chân sút người Gabon tuy nhiên mới đây,  giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã tuyên bố khác về sát thủ này: "Nếu một ngày nào đó có lời đề nghị trị giá 100 hay 120 triệu euro (78 hay 95 triệu bảng) cho Aubameyang, đôi bên sẽ thảo luận với nhau. Nhưng chúng tôi vẫn muốn giữ lấy cậu ta cho đến sau 2020".

Được biết Real Madrid đang là đội bóng muốn có sự phục vụ của Aubameyang. Theo tờ AS, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng đầu tư số tiền 100 triệu euro nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cụ thể, 30 triệu euro dùng để mua lại tiền đạo Alvaro Morata của Juventus và 70 triệu euro cho chân sút Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang bên phía Dortmund.

Arsenal “phá két” vì Xhaka

Theo nguồn tin từ tờ Bild, Arsenal sẵn sàng đầu tư số tiền 45 triệu euro nhằm thuyết phục Borussia Monchengladbach nhượng lại tiền vệ Granit Xhaka khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Ter Stegen sắp chia tay Barca?

Thủ môn Marc-Andre ter Stegen vừa tiết lộ rằng, anh đang xem xét khả năng chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội bắt chính.

Toure quyết “dứt tình” với Man City

Tiền vệ Yaya Toure vừa khẳng định rằng, anh sẽ chia tay Man City vào cuối mùa giải này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do anh và đội chủ sân Etihad không tìm được “tiếng nói chung” trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 31/3 điểm tin thể thao 31/3 tin tức thể thao 31/3 ĐT Việt Nam Văn Quyến Man Utd hlv hữu thắng hữu thắng nguyễn hữu thắng tuấn anh xuân trường quế ngọc hải công vinh thành lương đt iraq đt thái lan real madrid arsenal dortmund chelsea man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT