Quảng cáo

Điểm tin tối 30/3: Thầy Giôm khuyên HLV Hữu Thắng gọi nhiều cầu thủ HAGL

Thứ tư, 30/03/2016 19:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Graechen khuyên HLV Hữu Thắng, Iraq sốt ruột tìm HLV sau trận thắng Việt Nam, Inter tính chiêu mộ Nani với giá 10 triệu bảng... là những tin chính trong tối 30/3.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận gặp Iraq

Thầy Giôm khuyên HLV Hữu Thắng gọi nhiều cầu thủ HAGL

Chứng kiến nhiều cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG được gọi lên tuyển, thầy Giôm tiết lộ một mong muốn hơi 'tham lam' của mình. Đó là HLV Hữu Thắng triệu tập nhiều hơn nữa những cầu thủ của HAGL.

Chia sẻ trên Khampha.vn, HLV Graechen cho biết: "“Ban đầu tôi hy vọng toàn bộ cầu thủ khóa I được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển Việt Nam. Như vậy, HLV sẽ dễ dàng xây dựng lối chơi bóng ngắn cho ĐT Việt Nam hơn. Thời gian tới, tôi hy vọng Hồng Duy sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển và có những đóng góp như những gì cậu ấy từng thể hiện khi thi đấu cho U19 Việt Nam trước kia ở các giải đấu”, thầy Giôm chia sẻ.

 Tin thể thao 30/3, thầy Giôm, HLV Hữu Thắng, HLV Graechen, Iraq, HAGL, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh

Những cầu thủ ở lò HAGL đã thể hiện tốt trong màu áo ĐTQG

Giải thích lý do phần lớn các cầu thủ HAGL không thể hiện được hết khả năng trong 2 trận đấu vừa qua ở ĐTQG, HLV Guillaume Graechen nói: “Có thể, họ đã chơi không tốt vì những cầu thủ này đã chơi với lý trí hơn là với trái tim. Họ đã chạy theo bóng nhiều quá mà không có tác dụng.

Nhưng họ mới chỉ 19-20 tuổi và cần nhiều thời gian để cải thiện nhiều thứ, nhất là kinh nghiệm thi đấu trong tương lai....Mặt khác, quãng đường di chuyển dài, phải quá cảnh ở nhiều nơi cùng với việc phải thi đấu 2 trận trong 5-6 ngày ít nhiều ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ".

Iraq sốt ruột tìm HLV sau trận thắng Việt Nam

Bên cạnh việc ăn mừng thành tích của đội nhà trước Việt Nam, LĐBĐ Iraq lập tức phải lo tìm thuyền trưởng mới cho ĐTQG. Lý do là bởi HLV Abdul Ghani Shahad, ông tuyên bố sẽ không tiếp tục vai trò thuyền trưởng của ĐT Iraq nữa sau trận thắng Việt Nam. Phát biểu sau trận đấu, ông Abdul Ghani Shahad cho biết: "Tôi không thể tiếp tục dẫn dắt ĐT Iraq, công việc này đòi hỏi khá nhiều thời gian. Tôi muốn tập trung cho ĐT U21 Iraq chuẩn bị cho Olympics Rio 2016".

Hiện tại vẫn chưa rõ LĐBĐ Iraq đang chấm những vị chiến lược gia nào để bình chọn và bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Iraq trong giai đoạn tới.

Inter tính chiêu mộ Nani với giá 10 triệu bảng

CLB Inter Milan đang muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh Luis Nani từ Fenerbahce sau những màn trình diễn ấn tượng của anh thời gian qua.

Hiện Nani còn hợp đồng với Fenerbahce đến năm tháng 6/2018 và Inter sẽ phải chi ra khoảng 10 triệu bảng nếu muốn đưa Nani rời đội bóng Thổ Nhĩ Kì.

Klopp tan vỡ trái tim vì Gotze

HLV Jurgen Klopp tiết lộ trái tim ông như ‘tan vỡ’ sau khi chứng kiến Mario Gotze rời Borussia Dortmund sang Bayern Munich vào năm 2013. Hiện có thông tin cho biết, Klopp sẽ tái hợp trò cũ tại Liverpool.

Pep không khiến Man Utd lo lắng

Cựu trung vệ Nemanja Vidic khẳng định rằng, việc Man City bổ nhiệm HLV Pep Guardiola không ảnh hưởng gì đền Man Utd. "Man Uyd luôn tập trung vào chính mình. Họ luôn cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất cho mọi tình huống", Vidic nói.

Mathieu nguy cơ lỡ Euro 2016

Trung vệ Jeremy Mathieu của Barca đã phải dính chấn thương khá nặng trong chiến thắng 4-2 của tuyển Pháp trước Nga. Theo dự kiến, Mathieu sẽ phải mất ít nhất là 2 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 30/3 thầy Giôm HLV Hữu Thắng HLV Graechen Iraq HAGL Văn Toàn Xuân Trường Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT