Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/3

Thứ tư, 30/03/2016 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Việt Nam sẽ tranh tài ở giải tứ hùng; Tiết lộ lý do Hoàng Thịnh vắng mặt trận gặp Iraq… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/3.

Video bàn thắng: Iraq 1-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

Tuyển Việt Nam sẽ tranh tài ở giải tứ hùng

Tuyển Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/3, Tin bóng đá, Tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Điểm tin thể thao, ĐT Việt nam

Tuyển Việt Nam sẽ tranh tài ở giải tứ hùng vào cuối tháng 5 tới

Chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Iraq, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào cuối tháng 5 tới. Trong lần tập trung nói trên, tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất 3 trận giao hữu khá chất lượng. Trong đó, bao gồm trận đấu với Syria và sau đó là hai trận đấu khác tại giải tứ hùng được tổ chức trên đất Myanmar.

Được biết, giải giao hữu mà Việt Nam nhận lời tham gia ngoài chủ nhà Myanmar, còn có thêm Singapore và một đội khác, có thể là Hong Kong tham dự. Tại đây, các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn hai đội có thành tích cao nhất vào chung kết.

Lộ lý do Hoàng Thịnh vắng mặt ở trận gặp Iraq

Theo tìm hiểu, việc để Hoàng Thịnh ngồi ngoài là điều không nằm trong kế hoạch của HLV Hữu Thắng. Thực tế, ông thầy xứ Nghệ đã điền tên tiền vệ đang chơi bóng cho FLC Thanh Hóa vào đội hình ra sân trước khi trận đấu diễn ra vài giờ đồng hồ.

Tuy nhiên sau đó ông đã phải thay đổi vào phút chót vì Hoàng Thịnh bất ngờ bị lật cổ chân, do phải tập luyện trong điều kiện thời tiết mưa lạnh tại Tehran. Được biết, một số tuyển thủ khác cũng đã bị khô họng, khó thở, kiệt sức sau khi trận đấu kết thúc.

HLV Hữu Thắng tiếc nuối cho nỗ lực của ĐT Việt Nam

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng cho rằng hôm nay các học trò của ông đã có một trận đấy đầy cố gắng, có thời điểm tạo được nhiều sức ép lên đội bạn và nếu may mắn hơn thì có thể có bàn gỡ hòa.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng tỏ ra tiếc nuối vì ĐT Việt Nam đã không thể phát huy một cách tốt nhất lối chơi của mình bởi chất lượng mặt sân không đảm bảo. “Mặt sân không tốt nên đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của chúng tôi”, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận xét.

HLV Phan Thanh Hùng: “Hãy ủng hộ và kiên nhẫn với ĐT Việt Nam”

Phát biểu sau trận thua của ĐT Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Tôi không bất ngờ về kết quả trận đấu dù có chút tiếc nuối, bởi đối thủ của ĐT Việt Nam là một đội bóng hàng đầu châu Á. Thật không dễ để đánh bại đối thủ này, hơn nữa ĐT Việt Nam lại đang có những thay đổi dưới thời của một nhà cầm quân mới. Vì vậy, hãy nhìn nhận tích cực và hãy xem trận đấu này như một liều thuốc thử nặng đô đối với đội bóng đang trong quá trình xây dựng và định hình lối chơi!

Thái Sơn Nam ra quân ấn tượng ở vòng 1 giải futsal VĐQG 2016

Tại lượt trận đầu tiên của VCK Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra ở Nhà thi đấu TDTT Quảng Nam vào ngày 29/03, Thái Sơn Nam (TSN), CLB từng giành vị trí thứ 3 ở giải các CLB châu Á 2015, đã gây ấn tượng mạnh với thắng lợi tới 9-1 trước Thái Sơn Bắc (TSB).

ĐKVĐ Sanna Khánh Hòa đã có thắng lợi nhọc nhằn 4-2 trước Sanatech Khánh Hòa. Liên tục vượt lên dẫn trước với các pha lập công của Phước Hạnh (6’) và Đình Thanh (20’), nhưng sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự khiến họ phải trả giá với hai bàn thua sau đó. Dẫu vậy, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ giúp Sanna Khánh Hòa kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn sau các pha lập công của  Thành Đạt và Khắc Chí.

Cao Bằng đã làm nên bất ngờ lớn khi đánh bại Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 6-0, trong khi một tân binh khác là Sài Gòn FC thất bại tới 0-4 trước Tân Hiệp Hưng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 30/3 Tin bóng đá Tin thể thao Điểm tin bóng đá Điểm tin thể thao ĐT Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT