Quảng cáo

Điểm tin 24/4: Tiết lộ công thức chiến thắng của "Leicester phiên bản Việt"

Chủ nhật, 24/04/2016 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiết lộ công thức chiến thắng của Hải Phòng, Viettel gây bất ngờ ở giải Hạng nhất, Suarez đi vào lịch sử La Liga,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 24/4.

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-1 Than Quảng Ninh (Vòng 7 V-League 2016)

Tiết lộ công thức chiến thắng của Hải Phòng

Ở trận đấu diễn ra chiều qua trên sân Lạch Tray, một lần nữa CLB Hải Phòng đã có được chiến thắng trước Than Quảng Ninh để san bằng kỷ lục 7 chiến thắng liên tiếp mà đội bóng HAGL thời Kiatisak lập được năm 2004 và tiếp tục dẫn đầu BXH V-League 2016 với 21 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã cho hay: “Chúng tôi không đặt mục tiêu cụ thể cho các cầu thủ vì không muốn họ bị áp lực. Nhưng khi có cơ hội, Hải Phòng sẽ nắm bắt đề vươn lên. Hải Phòng đã toàn thắng từ đầu mùa giải song không phải không có điểm yếu. Nhưng quan trọng, chúng tôi phải giấu điểm yếu đó đi để khắc phục chứ không thể nói ra".

Viettel gây bất ngờ ở giải Hạng nhất

Phải gặp một thế lực tại giải hạng Nhất là Á quân mùa trước, CLB Thành phố HCM ngay tại sân Thống Nhất là một áp lực không nhỏ cho đội bóng áo lính Viettel. Tuy nhiên tân binh giải hạng Nhất đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại đối thủ một cách khá thuyết phục với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của các tài năng trẻ Duy Thường  và Bùi Quang Khải. Kết quả này cũng giúp Viettel vượt qua Tp HCM để vươn lên xếp thứ hai với 5 điểm trong khi đó ứng viên vô địch mới chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu.

Tin thể thao 24/4,Tin nóng thể thao,Tin bóng đá,Tin tức bóng đá Việt Nam,Tin thể thao nổi bậy,Tin bóng đá nổi bật,Tin nóng bóng đá,Champions League,man utd,chelsea,liverpool,ngoại hạng anh,arsenal,barca,real,v-league,HAGL,SLNA,thanh hóa,tuấn anh,công phượ

Ban huấn luyện Viettel chia vui cùng các cầu thủ. Ảnh: Nguyễn Đăng - Zing

Real nhận tin dữ trước trận đại chiến Man City

Sau chấn thương của Ronaldo, đội bóng Hoàng gia TBN tiếp tục phải nhận thêm một tin dữ đến từ Benzema sau khi chân sút người Pháp chính thức điền tên vào danh sách bệnh binh tại Bernabeu. Được biết, tiền đạo Real đã phải rời sân với một bên chân tập tễnh ngay trong hiệp một trận đấu với Rayo Vallecano. Theo đánh giá ban đầu, anh cũng gặp phải một số vấn đề về đùi tương tự như Ronaldo. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Real ở trận đấu bán kết tại Champions League với Man City sắp tới.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra sai lầm lớn nhất của Wenger

Trong một phát biểu trên đài BT Sport, cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool đã khẳng định Arsenal có thể đã có được rất nhiều thành công nếu HLV Arsene Wenger mạnh tay hơn để chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ The Kop vào năm 2013. Khi đó sự chần chừ của HLV Wenger đã khiến Arsenal thất bại ở mục tiêu này và để Barca nẫng tay trên “Nếu Arsenal có Luis Suarez, họ đã vô địch PremierLeague 2 trong 3 mùa giải gần nhất. Đây chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Wenger", Carragher chia sẻ.

Giúp Barca vùi dập Gijon, Suarez đi vào lịch sử La Liga

Tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 của Barca trước Sporting Gijon tại vòng 35 La Liga, tiền đạo Luis Suarez đã đi vào lịch sử La Liga với tư cách cầu thủ đầu tiên lập 2 “cú poker” liên tiếp. Không những vậy, những pha làm bàn này còn chính thức giúp ngôi sao người Uruguay qua mặt Cristiano Ronaldo để vươn lên dẫn đầu cuộc đua “Vua phá lưới” La Liga và cuộc đua “Chiếc giày vàng” châu Âu. Suarez hiện đã có tổng cộng 34 bàn thắng, nhiều hơn Ronaldo 3 bàn.

Thi đấu bết bát, Rooney vẫn có thu nhấp cao nhất

Theo một công bố mới đây của tạp chí The Times (Anh), mặc dù sa sút phong độ và không có nhiều đóng góp cho Man Utd ở mùa giải này, song Wayne Rooney lại là cái tên giữ được vị trí số một trong danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất trong làng thể thao xứ sở sương mù. Chính mức lương 300 nghìn bảng mỗi tuần tại M.U cùng những hợp đồng béo bở với Nike và Samsung đã giúp ‘Gã Sherk’ duy trì được điều này, chưa kể việc R10 còn có cổ phần ở nhiều công ty bất động sản, trường đua ngựa,… tại nước Anh. Theo ước tính, khối tài sản của Rooney đang rơi vào khoảng 82 triệu bảng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 24/4 Tin nóng thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao nổi bậy Tin bóng đá nổi bật Tin nóng bóng đá Champions League man utd chelsea liverpool ngoại hạng anh arsenal barca real v-league HAGL SLNA thanh hóa tuấn anh công phượ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT