Quảng cáo

Thắng Quảng Ninh, Hải Phòng san bằng kỷ lục của HAGL

Thứ bảy, 23/04/2016 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau phút 64, Hải Phòng chỉ còn 10 người thi đấu trên sân khi Quốc Trung dính 2 thẻ vàng. Mặc dù vậy, đội chủ sân Lạch Tray vẫn giành trọn vẹn 3 điểm trước Than Quảng Ninh với chiến thắng 2-1.

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-1 Than Quảng Ninh (Vòng 7 V-League 2016)

Đúng như dự đoán ban đầu, trận đấu giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Kể từ sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều có những tình huống triển khai tấn công. Tuy nhiên, Hải Phòng đã chơi nổi bật hơn khi có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Các pha lập công được ghi bởi Đình Bảo và Văn Thắng.

Hải Phòng có chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại V-League 2016

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Hải Phòng gặp bất lợi cực lớn khi phút thứ 64 Quốc Trung bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2. Chỉ 2 phút sau khi chơi thiếu người, Hải Phòng đã để T.Quảng Ninh ghi bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2.

Sau khi bị thủng lưới, Hải Phòng chủ động rút Đình Bảo khỏi sân để bổ sung hậu vệ Quang Huy. Trong khoảng thời gian còn lại, Hải Phòng đã chống đỡ rất tốt dù phải chơi thiếu người. May mắn hơn, Hải Phòng đã có bàn thắng thứ 3 nếu cú đánh đầu của Stevens không đưa bóng đi đập cột dọc T.QN.

Kết thúc trận đấu, Hải Phòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Than Quảng Ninh. Đây là trận thắng thứ 7 liên tiếp của đội chủ sân Lạch Tray, họ chính thức san bằng kỷ lục 7 vòng đấu đầu tiên toàn thắng của HAGL đã thiết lập cách đây 12 năm.

Diễn biến chính.

90': Trận đấu kết thúc.

83': Dyachenko có cơ hội dứt điểm nhưng anh đá bóng quá nhẹ.

65': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống còn 2-1. Nỗ lực căng ngang của Hoa Hùng bên cánh phải đã được Vũ Minh Tuấn kết thúc hoàn hảo với cú đệm bóng cận thành dễ dàng.

64': Vương Quốc Trung bên phía Hải Phòng đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu

51': Nguy hiểm! Đình Bảo băng vào đánh đầu cắt mặt rất hay từ đường treo bóng bên cánh phải của Lê Văn Thắng nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành thủ môn Tuấn Linh.

46': Ngay phút đầu tiên của hiệp này, Dyachenko bên phía Than Quảng Ninh đã có pha bóng đáng chú ý trong vòng cấm đội chủ nhà nhưng anh vẫn không thắng được thủ môn Xuân Việt.

27': VÀO! 2-0 cho Hải Phòng. Nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, Văn Thắng xử lý bóng nhanh chóng trước khi tung cú sút không quá mạnh nhưng đủ hiểm hóc hạ gục thủ môn Tuấn Linh của T.QN.

15': VÀO! 1-0 cho Hải Phòng. Thủ môn T.QN để bóng bật ra ngoài sau cú sút của Stevens, Nguyễn Đình Bảo nhanh chóng có mặt đệm bóng thành công mở tỉ số cho Hải Phòng.

10': Suýt chút nữa Hải Phòng có bàn mở tỷ số. Fagan vượt qua hai hậu vệ Than Quảng Ninh rồi tạt cho Stevens đang ở tư thế trống trải trong vòng cấm. Tuy nhiên tiền đạo này lại đánh đầu hụt. 

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú (đội trưởng), Đình Bảo, Văn Nhiên, Ngọc Thịnh, Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Thắng, Fagan, Stevens.

Than Quảng Ninh:

 Tuấn Linh (đội trưởng), Thanh Hiền, Tiến Duy, Huy Cường, Văn Khoa, Minh Tuấn, Hải Huy, Hồng Quân, Văn Hiếu, Xuân Tú, Dyachenko

 

 

Hải Phòng đang trên đà thăng hoa sau chuỗi 6 trận liên tiếp toàn thắng, thành tích này giúp họ tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH V-League 2016 với trọn vẹn 18 điểm.

Đang đạt phong độ cao, nhưng Hải Phòng không được phép chủ quan bởi Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể chặn đứng chuỗi thành tích của họ. Không chỉ sở hữu những cầu thủ tốt, T.QN còn đang khá hưng phấn sau chiến thắng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu trước.

Phát biểu trước trận

HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng): "Trận thắng vẫn chưa nói lên được gì vì thời gian của mùa giải còn rất dài. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, phát huy tinh thần đoàn kết toàn đội. Nhiều người hỏi tôi bí quyết là gì để giúp Hải Phòng thăng hoa như vậy. Tôi nói thật chẳng có bí quyết gì đâu. Hải Phòng luôn ra sân với tinh thần cao nhất, toàn đội đoàn kết, cùng nhau vượt qua từng trận một".

HLV Phan Thanh Hùng (T.QN): "Hải Phòng mùa giải năm nay tốt hơn những năm trước rất nhiều, quan trọng là chúng tôi phải thể hiện được hết khả năng của mình"

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Hải Phòng vs Than Quảng Ninh link truc tiep Hải Phòng vs Than Quảng Ninh link xem truc tiep Hải Phòng vs Than Quảng Ninh cap nhat truc tiep Hải Phòng vs Than Quảng Ninh xem truc tiep Hải Phòng vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT