Quảng cáo

Công Vinh tiết lộ về thời điểm giải nghệ với truyền thông Malaysia

Thứ hai, 06/06/2016 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn – Mới đây, thủ quân ĐTQG Việt Nam đã trả lời về thời điểm anh sẽ ‘treo giày’ trong một cuộc phỏng vấn với một hãng truyền thông của Malaysia.

VIDEO: Cú đúp trong vòng 3 phút của Công Vinh trước Hồng Kông

Mới đây, một hãng thông tấn tại Malaysia đã làm một phóng sự về chân sút kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh sau khi anh vừa hoàn thành cú đúp vào lưới tuyển Hong Kong và trở thành ghi sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG Việt Nam.

Trong buổi nói chuyện này, chân sút xứ Nghệ cũng đã chia sẻ về thời điểm anh sẽ chính thức chia tay bóng đá chuyên nghiệp sau hơn một thập kỷ gắn bó. Ở cái tuổi 30, thể lực đã không còn cho phép Công Vinh tiếp tục thi đấu đỉnh cao và thủ quân ĐT Việt Nam đã quyết định sẽ giã từ sân cỏ để nhường lại vị trí cho các thế hệ kế cận.

Công Vinh,lê công vinh, tiền đạo lê công vinh, đt việt nam, việt nam, bóng đá việt nam, công vinh giải nghệ, tiết lộ thời gian cong vinh giai nghe, hlv hữu thắng, slna, bình dương, nguyễn hữu thắng, aff suzuki cup 2016

Công Vinh trả lời truyền thông Malaysia. Ảnh trich từ video của ThethaoTV

Trả lời truyền thông Malaysia, Lê Công Vinh đã cho hay: "…Tôi nghĩ tôi là một phần của bóng đá Việt Nam. Nhưng năm nay sẽ là lần cuối cùng tôi khoác áo ĐTQG. Bởi vào năm tới, tôi sẽ giải nghệ. Tôi không muốn thi đấu nữa. Đây là kỳ Suzuki Cup cuối cùng. Anh biết đấy, tôi rất yêu bóng đá, và tôi nghĩ sau khi giải nghệ, tôi sẽ rất nhớ bóng đá, chắc là tôi sẽ khóc…".

Chuyện Lê Công Vinh quyết định giải nghệ cũng không quá bất ngờ, cuối năm 2015 vừa qua anh cũng đã đề cập tới vấn đề này. Còn nhớ sau khi cùng B.Bình Dương lên ngôi vô địch V-League 2015, Lê Công Vinh tiết lộ rằng anh muốn cống hiến hết mình cho ĐTQG thêm một lần nữa rồi sẽ giải Nghệ. Theo lời của tiền đạo xứ Nghệ, anh sẽ nỗ lực để được triệu tập lên tuyển thi đấu tại AFF Cup 2016. Và đây cũng sẽ là lần cuối cùng anh khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Lê Công Vinh sinh ngày 10/12/1985 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Anh bắt đầu gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB SLNA từ năm 1998 đến 2004 trước khi lên thi đấu chuyên nghiệp cho CLB trong khoảng thời gian 4 năm tới năm 2008.

Trong sự nghiệp thi đấu, tiền đạo này đã từng đầu quân cho các đội bóng hàng đầu Việt Nam như Hà Nội T&T hay B.Bình Dương. Công Vinh từng hai lần ra nước ngoài thi đấu cho CLB Leixoes (BĐN) và Sapporo (Nhật Bản).

Công Vinh lên tuyển từ năm 2001 trong màu áo U20 Việt Nam trước khi chính thức được triệu tập vào ĐTQG tại giải vô địch ĐNÁ năm 2004. Anh chính là người hùng đã mang về chức vô địch AFF Cup 2008 đầu tiên mà bóng đá Việt Nam đã chờ đợi. Công Vinh cũng đang là cầu thủ giữ kỷ lục tại ĐTQG với 74 trận đấu và 45 bàn thắng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh lê công vinh tiền đạo lê công vinh đt việt nam việt nam bóng đá việt nam công vinh giải nghệ tiết lộ thời gian cong vinh giai nghe hlv hữu thắng slna bình dương nguyễn hữu thắng aff suzuki cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT