Quảng cáo

Lê Công Vinh lên 'dây cót' trước trận đấu với Singapore

Chủ nhật, 05/06/2016 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT Việt Nam đã tỏ ra thận trọng trước trận Chung kết AYA Bank Cup với đối thủ Singapore.

Video bàn thắng: Việt Nam - Hồng Kông (AYA Bank Cup 2016)

Vượt qua đối thủ Hồng Kông (Trung Quốc) một cách đầy khó nhọc sau loạt trận luân lưu may rủi, Lê Công Vinh hiểu rằng mình và các đồng đội hiểu rằng ĐT Việt Nam cần hoàn thiện rất nhiều điều trước khi muốn nghĩ tới những thành công trong tương lai. Và trước trận chung kết giải Tứ hùng AYA Bank Cup với đối thủ Singapore, thủ quân ĐT Việt Nam đã tỏ ra khá thận trọng trước báo giới.

“Singapore luôn là một đối thủ mà tất cả các đội bóng trong khu vực đều phải tôn trọng và dè chừng. Trong đội hình của họ vẫn còn rất nhiều cựu binh dạn dày kinh nghiệm trận mạc. Trận đấu tới sẽ là một trận đấu không hề đơn giản”, CV9 thận trọng khi nhắc tới đối thủ trong buổi họp báo sáng 5/6.

Lê Công Vinh,Đội trưởng ĐT Việt Nam,ĐT Việt Nam,Singapore, Việt nam vs Singapore, ĐT việt nam vs Singapore, ĐT Singapore, hữu thắng, nguyễn hữu thắng, công vinh, văn quyết, tuấn anh, công phượng, xuân trường

Công Vinh tôn trong đối thủ nhưng tin tưởng vào khả năng của HLV Hữu Thắng

Trên thực tế, Singpore đã cho thấy sức mạnh khi vượt qua đội chủ nhà với nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Vượt qua áp lực tới từ hơn 3 vạn khán giả có mặt trên sân, 'những chú sư tử biển' đã có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 34 do công của tiền vệ Faris Bin Ramli qua đó giành chiến thắng tổi thiểu để lọt vào trận đấu cuối cùng gặp thầy trò Hữu Thắng. Chính vì vậy, Công Vinh nhận định đây sẽ là một đối thủ mà ĐT Việt Nam không hề được phép chủ quan.

Dẫu vậy, chân sút của B.Bình Dương vẫn tin tưởng vào sự lựa chọn nhân sự của HLV Hữu Thắng. Anh cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào HLV Nguyễn Hữu Thắng. Chắc chắc ông ấy đã nghiên cứu kỹ lưỡng về Singapore và sẽ có đấu pháp phù hợp. Lối chơi sở trường ban bật nhỏ cũng đang vận hành ngày một trơn chu hơn. Đó là điều mà chúng ta có thể đặt niềm tin vào đội tuyển, dù rằng đối với một trận chung kết thì cơ hội luôn chia đều cho cả hai đội”.

Vào chiều tối mai (6/6), thầy trò Hữu Thắng sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp đối thủ Singapore. Trong lịch sử 17 lần gặp nhau kể từ năm 1993 đến nay, Việt Nam thắng Singapore 6 trận, thua 4 và 7 lần chia điểm với hiệu số bàn thắng bại là 14-13. Ở lần gặp nhau gần đây, ĐT của chúng ta đã vượt qua đối thủ tại bán kết AFF Cup 2008. Đó sẽ là một cơ sở để NHM Việt tiếp tục mơ tới một chức vô địch cho ĐTQG trong trận chung kết sắp tới.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Đội trưởng ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam Singapore Việt nam vs Singapore ĐT việt nam vs Singapore ĐT Singapore hữu thắng nguyễn hữu thắng công vinh văn quyết tuấn anh công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT