Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/6

Thứ bảy, 04/06/2016 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U14 Việt Nam sẵn sàng nghênh chiến Thái Lan; Công Phượng vẫn bỏ ngỏ khả năng đá trận CK cùng ĐTVN; HLV Singapore ấn tượng với Công Vinh, Văn Quyết… là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Loạt penalty giữa ĐT Việt Nam vs Hồng Kông

U14 Việt Nam sẵn sàng nghênh chiến Thái Lan

Vào lúc 13h30 hôm nay (4/6) tại Lào, U14 nữ Việt Nam sẽ gặp U14 nữ Thái Lan ở trận bán kết. Tại vòng bảng, Thái Lan đã thắng 2 trận và hòa 1 trận, đứng đầu bảng A dù cùng điểm với Philiipines nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại.

U14 Việt Nam, Thái Lan, Công Phượng, ĐT Việt Nam, Công Vinh, Văn Quyết, tin tức bóng đá việt nam, tin tức bóng đá việt nam hôm nay, tin tức bóng đá việt nam hôm nay mới nhất

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/6

Công Phượng vẫn bỏ ngỏ khả năng đá trận CK cùng ĐTVN

Do dính chấn thương lật cổ chân, nên tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phải vắng mặt trong trận đấu với Hong Kong. Từ nay đến trận chung kết vẫn còn 2 ngày nữa mới diễn ra. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài. Cũng có khả năng tiền đạo này có thể vào sân thi đấu ở chung kết nhưng HLV Hữu Thắng vẫn phải cân nhắc kỹ nhằm giữ cho Công Phượng khỏe mạnh hẳn khi trở lại CLB.

HLV Singapore ấn tượng với Công Vinh, Văn Quyết

Gặp Việt Nam ở trận đấu tranh ngôi vô địch diễn ra ngày 6/6 tới, HLV Sundramoorthy của Singapore cho biết: “Việt Nam là đội bóng mạnh, vừa có trận đấu hay để giành quyền vào chung kết. Tôi ấn tượng với cầu thủ số 9 (Công Vinh) và số 10 (Văn Quyết). Họ chơi rất tốt. Chúng tôi cần cải thiện khả năng giữ bóng, chuyền bóng và chuẩn bị thật kỹ để có thể thi đấu sòng phẳng.”

Than Quảng Ninh tiếp tục thử ngoại binh

Sau khi chào đón sự trở lại của tiền vệ từng khoác áo mùa trước là Kizito đến thử việc, Than Quảng Ninh tiếp tục tìm kiếm thêm những ngoại binh khác. Có ít nhất 3 cầu thủ ngoại sẽ đến đội bóng đất Mỏ thử việc, trong số này có hai tiền đạo và một tiền vệ trung tâm. Những cầu thủ được mời đến thử việc đều vừa mới kết thúc thi đấu tại giải VĐQG các nước Tây Á. Mặc dù Diachenko và Kizito đều là những cầu thủ đã khẳng định được khả năng chuyên môn nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn muốn có thêm những phương án chất lượng hơn.

Trưởng Ban trọng tài VFF: Trọng tài phải rút kinh nghiệm

Ngày mai (5/6), lớp tập huấn trọng tài, giám sát giữa mùa giải sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi cho biết đợt tập huấn này các trọng tài (TT) phải nghiêm túc rút kinh nghiệm từ những sai sót của đồng nghiệp thời gian qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 Việt Nam Thái Lan Công Phượng ĐT Việt Nam Công Vinh Văn Quyết tin tức bóng đá việt nam tin tức bóng đá việt nam hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT