Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/6

Thứ sáu, 03/06/2016 19:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Vinh phá kỷ lục trên ĐT Việt Nam; Yokohama đề nghị hợp đồng hấp dẫn với Tuấn Anh; HAGL vẫn chưa muốn ký hợp đồng với ngoại binh Brazil... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

Video bàn thắng: Việt Nam - Hồng Kông (AYA Bank Cup 2016)

Việt Nam thắng nghẹt thở Hong Kong trong loạt đá 11m

Ở trận đấu với Hong Kong diễn ra chiều nay thuộc Aya Bank Cup 2016, ĐT Việt Nam đã để đối phương cầm hòa 2-2 (2 bàn thắng của ĐTVN đều do công của Công Vinh) và phải bước vào loạt đá luân lưu để phân chia thắng bại. Ở loạt sút luân lưu sau đó, Hong Kong thực hiện không thành công hai quả, trong khi đó phía Việt Nam chỉ có Đinh Tùng sút thiếu chuẩn xác. Cuối cùng ĐT Việt Nam thắng 4-3 trên loạt sút 11m để giành quyền vào trận chung kết Aya Bank Cup 2016 gặp đối thủ là đội thắng cuộc ở cặp đấu giữa Myanmar và Singapore.

Công Vinh phá kỷ lục trên ĐT Việt Nam

Tính đến trước trận đấu với Hong Kong (TQ) trong khuôn khổ giải tứ hùng Aya Bank Cup 2016 diễn ra ở Myanmar, tiền đạo Lê Công Vinh đã cân bằng cột mốc 73 trận khoác áo ĐTQG mà cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương từng thiết lập được trong những năm tháng còn thi đấu cho đội tuyển. Đây cũng là con số kỷ lục vốn đã tồn tại trong một thời gian dài của bóng đá Việt Nam. Và đến ngày hôm nay, cột mốc ấy đã bị xô đổ. Việc được ra sân đá chính trong trận đấu với Hong Kong (TQ) đã giúp đội trưởng Lê Công Vinh có lần thứ 74 ra sân cho ĐTQG, qua đó xác lập nên kỷ lục mới về số trận thi đấu của một tuyển thủ Việt Nam. Bên cạnh đó, tiền đạo Lê Công Vinh cũng cán mốc 45 bàn thắng đóng góp cho ĐTQG Việt Nam.

Công Vinh phá kỷ lục trên ĐT Việt Nam, Yokohama, Tuấn Anh, HAGL, tin bóng đá việt nam hôm nay, tin tức bóng đá việt nam mới nhất

Công Vinh lập kỷ lục khoác áo ĐTVN. Ảnh. Khám Phá

U21 Việt Nam thất thủ 0-2 trước U21 Thái Lan

Trong trận đấu mở màn tại giải Nations Cup 2016, ĐT U21 Việt Nam đã thi đấu hoàn toàn lép vế và dễ dàng để thua U21 Thái Lan với tỷ số 0-2. Sombatyotha (6') và Tantataemee (72') là những người tỏa sáng mang về chiến thắng cho đại diện đến từ xứ sở chùa vàng. Cuối trận đấu, U21 Việt Nam một lần đưa được bóng vào lưới của đối phương, nhưng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.

Yokohama đề nghị hợp đồng hấp dẫn với Tuấn Anh

Trước phong cách làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp và không ngừng vươn lên của Nguyễn Tuấn Anh, BLĐ Yokohama muốn được tiếp tục gắn bó lâu dài với tiền vệ này. Trong buổi tối ngày hôm qua 2/6, Chủ tịch Koji Kitawaga của CLB Yokohama đã chính thức đặt vấn đề về tương lai của Nguyễn Tuấn Anh. Trong buổi làm việc này, ông Koji Kitawaga bày tỏ mong muốn được ký hợp đồng mới với Tuấn Anh có thời hạn từ 5 đến 10 năm.

HAGL vẫn chưa muốn ký hợp đồng với ngoại binh Brazil

Sau khi Osmar dính chấn thương, HAGL đã lập tức tiến hành thử việc cầu thủ người Brazil, Eydison. Trong trận đấu tập, Eydison thể hiện khá tốt,thế nhưng BLĐ HAGL vẫn chưa tin tưởng và cần thêm thời gian để đánh giá về Eydison. Một thành viên BHL HAGL cho biết: “Eydison không quá cao to. Cậu ấy cũng khá kỹ thuật đấy nhưng vẫn cần thời gian để theo dõi thêm vì chỉ mới sang Việt Nam, vẫn cần thời gian để thích ứng. Chúng tôi rất hy vọng HAGL sớm tìm được một chân sút như Osmar hoặc tốt hơn nữa cho lượt về bởi hàng công của HAGL vẫn thiếu một chân sút có khả năng xuyên phá”.

Công Phượng được Mito Hollyhock mở đường tham dự AFF Cup 2016

Trao đổi với báo chí ngày hôm nay, TTK Lê Hoài Anh cho biết VFF đã đạt được thỏa thuận với CLB Mito Hollyhock về việc để Công Phượng về tham dự AFF Cup 2016. TTK Lê Hoài Anh cho biết: “VFF đã làm việc với Mito Hollyhock và họ đã đồng ý để Công Phượng về tập trung đội tuyển vào trung tuần tháng 10." TTK Lê Hoài Anh còn cho biết thêm VFF cũng đã xúc tiến làm việc với Incheon United để Xuân Trường được về tập trung đội tuyển sớm và cùng đồng đội chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh phá kỷ lục trên ĐT Việt Nam Yokohama Tuấn Anh HAGL tin bóng đá việt nam hôm nay tin tức bóng đá việt nam mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT