Quảng cáo

CLB Mito thông báo ngày về của Công Phượng

Thứ tư, 25/05/2016 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng Nhật Bản đã đồng ý để tiền đạo HAGL trở lại Việt Nam khoác áo ĐTQG nhưng sớm nhất phải tới khi kết thúc vòng đấu thứ 15 sắp tới.

Từ khi trở lại sau chấn thương bả vai tại VCK U23 châu Á, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nỗ lực tập luyện và nhanh chóng chiếm được cảm tình nơi BHL CLB Nhật Bản Mito Hollyhock. Ở những vòng đấu gần đây, anh đã liên tiếp được đăng ký vào đội hình thi đấu và đã một lần được ra sân tại J-League 2. Tuy nhiên, chiều theo nguyện vọng được trở lại Việt Nam khoác áo ĐTQG, BLĐ Mito đã quyết định cho phép anh được về nước trong thời gian tới.

CLB Mito,CLB Mito Hollyhock,Công Phượng, HAGL, nguyễn công phượng, j-league 2, tuấn anh, xuân trường, bầu đức, ĐTQG ĐT Việt Nam, HLV Hữu thắng, nguyễn hữu thắng, đtqg, vòng 15 J-league 2

Tiền đạo Công Phượng đang tích cực tập luyện tại Nhật Bản. Ảnh: Mito Hollyhock

Trong ngày hôm nay 25/5, trang fanpage tiếng Việt CLB Mito trên facebook đã thông báo thời điểm chân sút xứ Nghệ sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam. Cụ thể, Mito đã đưa một thông báo khá chi tiết: “Thông báo về việc tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam của cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng thuộc CLB Mito Hollyhock đã được triệu tập về đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho trận thi đấu giao hữu tại Hà Nội vào ngày 31/5 và cúp quốc tế Aya Bank Cup được tổ chức vào đầu tháng 6 tại Myanmar.

Dự kiến Cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ về Việt Nam từ ngày 29/5 đến 7/6 để phục vụ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.

Mito xác nhận thời gian Công Phượng về nước

Điều này đồng nghĩa với việc phải hết vòng đấu thứ 15 J-League 2 vào thứ Bảy tuần này (28/5), tiền đạo tài năng của HAGL mới có thể trở lại Việt Nam. Sự giữ chân cầu thủ này cũng cho thấy Mito đánh giá khá cao Công Phượng trong đội hình của CLB này. Sau chiến thắng 1-0 trên sân khách ở vòng đấu trước, Mito đang tạm thời leo lên vị trí thứ 13 với 15 điểm. Tuy nhiên, chặng đường phía trước còn rất dài và vì vậy, BHL cũng như HLV Takayuki Nishigaya vẫn rất cần một nhân tố có thể tạo ra đột biến trong đội hình như trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cùng với Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng phải chờ tới khi vòng đấu thứ 12 K-League cuối tuần này kết thúc mới có thể trở lại Việt Nam hội quân với thầy trò Hữu Thắng. Trong số 3 cái tên xuất ngoại của HAGL, trường hợp của Tuấn Anh là về nước sớm nhất và anh đã tập trung cùng các tuyển thủ QG khác, Chân chuyền người Thái Bình đang gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức tại Yokohama nên đội bóng này đã đồng ý để Tuấn Anh về sớm để giải tỏa những căng thẳng và áp lực tại Nhật Bản.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Mito CLB Mito Hollyhock Công Phượng HAGL nguyễn công phượng j-league 2 tuấn anh xuân trường bầu đức ĐTQG ĐT Việt Nam HLV Hữu thắng nguyễn hữu thắng đtqg vòng 15 J-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT